download Insight Timer Cho Android

Insight Timer

 Cho Android

Download Insight Timer - Hẹn giờ thiền, hướng dẫn thiền

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/03/2020

Insight Timer là ứng dụng hẹn giờ, hướng dẫn và nói chuyện được dẫn dắt bởi các chuyên gia thiền định và chánh niệm hàng đầu thế giới. Insight Timer cung cấp hàng nghìn hướng dẫn thiền miễn phí và được bổ sung hằng ngày, cùng với các bàn nhạc, âm thanh làm dịu tâm trí, giúp bạn xây dựng thói quen đơn giản hằng ngày.


 

1. Giới thiệu về Insight Timer

Insight Timer cung cấp 2 nội dung chính: các bài hướng dẫn thiền được cung cấp từ các nhà thần kinh học, nhà tâm lý học và giáo viên từ Stanford, Harvard, Đại học Oxford; các bản nhạc thiền từ các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới. Tham gia hàng triệu học tập để thiền về Insight Timer để giúp làm dịu tâm trí, giảm lo lắng, quản lý căng thẳng, ngủ sâu và cải thiện hạnh phúc. Các bài thiền được thực hành với đồng hồ hẹn giờ, tuyệt vời cho cả người mới bắt đầu lẫn các học viên có kinh nghiệm.

insight timer

Download Insight Timer, Hẹn giờ thiền, hướng dẫn thiền trên Android, iPhone

Insight Timer có những bài thiền ngắn phù hợp để thực hành mọi lúc mọi nơi, chẳng hạn như khi bạn đang di chuyển trên xe bus. Nhiều chủ đề thiền phổ biến bao gồm ngủ sâu, xử lý lo âu và giảm căng thẳng, tự yêu thương và từ bi, tập trung, vượt qua phục hồi....Ứng dụng còn mang đến các nhóm thảo luận và tính năng cộng đồng, thống kê các mốc quan trọng để theo dõi tiến trình của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Insight Timer:

- Các bài hướng dẫn thiền có hẹn giờ.
- Các bản nhạc làm dịu tâm hồn.
- Các bài thiền cho người mới bắt đầu và học viên có kinh nghiệm.
- Hàng ngàn nhóm thảo luận và các tính năng cộng đồng.
- Thống kê và các mốc quan trọng để theo dõi tiến trình của bạn.

3. App liên quan

Calm cũng là ứng dụng thiền giúp bạn thư giãn có được những giấc ngủ sâu, bớt lo lắng và căng thẳng, các bài tập trong Calm gồm các chương trình tập thở, bài tập kéo giãn cơ và âm nhạc thư giãn cho người mới bắt đầu, nhưng cũng bao gồm hàng trăm chương trình cho người dùng trung cấp và nâng cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nhạc thiền tịnh tâm, dễ ngủ
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thể loại Nhạc thiền là một trong số những loại nhạc khá hay và có nhiều lợi ích cho con người, với những bản nhạc thiền tịnh tâm, dịu êm xua tan đi những mệt mỏi và căng thẳng sau một ngày làm việc, vậy các bạn hãy cùng chúng tôi tim hiểu kỹ hơn về nhạc thiền và lắng nghe nhạc thiền để cảm nhận được những thay đổi rõ rệt hơn cho sức khỏe của mình nhé.
  • Những bài nhạc thiền tĩnh tâm êm ái
    By Chipu
    Những bài nhạc thiền tĩnh tâm êm ái sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết này. Những bài nhạc thiền có giai điệu êm ái và nhẹ nhành thích hợp để bạn nghe lúc ngồi thiền, giúp bạn
  • Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel
    Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có
  • Nhạc Yoga nhẹ nhàng, thư giãn tập Yoga
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Âm nhạc từ trước đến nay luôn được đánh già là sợi dây tâm hồn cũng như là tiến lòng là giải pháp tốt nhất cho chúng ta khi vui, khi buồn hay khi thư giãn, âm nhạc kết hợp với các bài tập còn giúp chúng ta có một sức khỏe tốt hơn, chính vì thế nhạc Yoga cũng là một trong số những loại nhạc được nhiều người quan tâm.
  • Hẹn giờ tắt máy tính laptop trong Windows 8, 8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hẹn giờ tắt máy tính laptop trong Windows 8 ISO, 8.1 bằng lệnh cmd là cách tốt nhất giúp người dùng shutdown khi không ngồi trước máy tính, laptop của mình. Vậy, cách thực hiện như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện việc tắt máy tự động trên Windows 8.
  • Top phần mềm hẹn giờ tắt máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Sử dụng 1 trong những phần mềm hẹn giờ tắt máy tính miễn phí tốt nhất cho Windows 10, 8.1 và 7 như Auto shutdown, Wise Auto Shutdown, ShutdownGuard ... sẽ giúp bạn lên lịch tắt máy PC hay laptop khá dễ dàng mà không cần ngồi trước các thiết bị này.
  • Hẹn giờ tắt máy, những phần mềm hẹn giờ tắt máy hiệu quả
    Nếu như có lúc nào đó bạn có việc gấp phải đi và không thể tắt máy tính vì đang bận chạy chương trình chưa xong ngay được thì bạn hoàn toàn có thể hẹn giờ để máy tính tự tắt bằng các phần mềm chuyên
  • Cách hẹn giờ bật máy tính tự động
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bạn đang muốn máy tính của bạn tự động bật vào một thời điểm xác định trong ngày, và sau khi khởi động xong, một số chương trình sẽ được tự động chạy để khi bạn ngồi vào bàn làm việc thì mọi thứ đã sẵn sàng? Nếu hiện thực được điều đó thì mỗi ngày bạn sẽ tiết kiệm được không ít thời gian, do đó mà bài viết dưới đây sẽ là những giải pháp hẹn giờ bật máy tính mà bạn đọc có thể áp dụng ngay bây giờ với chiếc máy tính của mình.
  • Hẹn giờ tắt máy tính, laptop trên Windows 10
    Thông thường khi sử dụng Windows 10 để tắt máy tính bạn sẽ phải nhấn nút Shut down từ Start Menu nhưng để hẹn giờ tắt máy tính, laptop trên Windows 10 thì phải làm thế nào? Bạn có thể sử dụng một số
  • Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Spotify cho Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cùng với các tính năng hỗ trợ nghe nhạc trực tuyến, Spotify còn cung cấp tính năng hẹn giờ tắt nhạc, cho phép người dùng đặt thời gian sử dụng ứng dụng và ngăn chặn việc tiêu hao pin trên thiết bị, tính năng này đặc biệt lý tưởng cho những người muốn sử dụng âm nhạc để thư giãn hoặc làm giảm tiếng ồn xung quanh trước khi đi ngủ, chi tiết cách hẹn giờ tắt nhạc trên Spotify sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Hướng dẫn tải và chơi Mộng Ảo Tu Tiên trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ngay bây giờ bạn đọc có thể chơi Mộng Ảo Tu Tiên trên máy tính chỉ bằng vài thao tác đơn giản, trải nghiệm game mobile ngồi thiền tu tiên đang rất HOT tại thị trường Việt Nam. Taimienphi sẽ hướng dẫn bằng hình ảnh một cách chi tiết nhất.
  • Hẹn giờ tắt máy bằng CMD, lệnh CMD hẹn giờ tắt máy tính, laptop
    Không cần đến chức năng tắt máy tính thông thường bạn vẫn có thể hẹn giờ tắt máy bằng CMD, lệnh Command Prompt. Vậy lệnh CMD hẹn giờ tắt máy tính, laptop như thế nào? cùng theo dõi bài viết này nhé.
  • Cách hẹn giờ họp trên Zoom cho máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bạn đã biết cách lên lịch cuộc họp hay lớp học trong Zoom Meeting qua bài viết mà Taimienphi.vn đã giới thiệu trước đây, vậy có cách nào để hẹn giờ họp trên Zoom không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Insight Timer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat insight timer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Insight Timer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm