download Intel Driver & Support Assistant 3.1.2

Intel Driver & Support Assistant

 3.1.2

Download Intel Driver & Support Assistant - Quản lý và cập nhật driver

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/04/2018

Intel Driver & Support Assistant là ứng dụng giúp bạn theo dõi và liên tục cập nhật driver cho máy tính, đảm bảo máy tính luôn đạt hiệu suất hoạt động tối ưu nhất. Không chỉ tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ, Intel Driver & Support Assistant còn dễ dàng nhận diện mọi trình điều khiển của Intel và của các bên thứ ba khác.

Như đã nói trên, Intel Driver & Support Assistant tích hợp 3 công cụ hỗ trợ Intel bao gồm: Intel® Driver Update Utility - tiện ích cập nhật Driver của Intel, Intel® System Identification Utility - tiện ích nhận dạng hệ thống Intel và Intel® System Support Utility - tiện ích hỗ trợ hệ thống Intel.

Intel Drivers Update Utility cũng là phần mềm giúp bạn theo dõi các driver ở dạng Intel trên máy tính đồng thời update thường xuyên những driver lỗi thời, Intel Drivers Update Utility cung cấp thông tin chi tiết của driver trên hệ thống, hỗ trợ sao lưu và khôi phục các driver.

Intel Driver & Support Assistant thống kê các bản cập nhật driver hiện có, quét toàn bộ hệ thống máy tính và cung cấp thông tin thiết bị, hỗ trợ khách hàng chẩn đoán lỗi liên quan đến driver. Đặc biệt, các phiên bản mới của Intel Driver & Support Assistant có khả năng hoạt động với nhiều loại phần mềm và driver của Intel, đồng thời cải tiến tính năng tương thích với trình duyệt lên đáng kể.

Nói tới phần mềm tự động cập nhật driver cho windows, chúng ta không thể bỏ qua DriverEasy - một trong những phần mềm tự động cập nhật driver tốc độ nhất hiện nay, ưu điểm của DriverEasy là tích hợp trên 2 triệu dữ liệu của các thiết bị máy tính hiện nay cho phép bạn tải và cài đặt nhanh chóng.

Các tính năng chính của Intel Driver & Support Assistant:

- Theo dõi và cập nhật driver máy tính.

- Nhận diện driver Intel.

- Tích hợp 3 công cụ hỗ trợ Intel.

- Quét hệ thống máy tính.

- Chẩn đoán lỗi Intel.



Liên kết tải về - [13,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Intel Driver & Support Assistant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intel driver & support assistant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Intel Driver & Support Assistant 3.1.2

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm