download iTunes 9 64bit

iTunes 9

 64bit

Download iTunes 9 - Đồng bộ dữ liệu, nhạc, video trên iPhone với máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/11/2019

iTunes là ứng dụng thiết yếu giúp người dùng phát đa phương tiện, thư viện và ứng dụng quản lý di động trên máy tính. iTunes 9 hỗ trợ người dùng nhiều tính năng hữu ích như tạo thư viện nhạc kỹ thuật số cá nhân hay quản lý và chơi các album nhạc sưu tập với thao tác kéo thả đơn giản.


iTunes 9 với tính năng iTunes LP cho phép người dùng có thể dễ dàng mua nhạc trên iTunes. Ngoài việc nhận được bài hát, người dùng còn được nhận thêm hình đại diện với kích thước lớn, lời bài hát hay hình ảnh ghi chú liên quan đến ca sĩ và bài hát.

itunes 9

Với iTunes 9, việc tương tác với ứng dụng trên các thiết bị như iPhone hay iPod Touch vô cùng tiện lợi. Người dùng có thể kéo thả các ứng dụng trên màn hình iTunes tới bất kỳ chỗ nào và sắp xếp chúng trước khi muốn đồng bộ với thiết bị. Bên cạnh đó là khả năng chọn lọc bài hát thông minh cũng như việc sắp xếp các bộ ảnh theo cùng một album để chuyển đổi sang thiết bị.

itunes 9 2

iTunes 9 cũng cho phép người dùng dễ dàng tạo ra một đĩa CD nhà và thưởng thức trên giàn âm thanh tại gia đình, trên ô tô hoặc máy tính của mình. Một vài khi sử dụng iTunes, bạn sẽ gặp phải lỗi không kết nối được với iTunes Store nhưng chưa biết cách xử lý thế nào, bạn có thể tham khảo cách khắc phục lỗi không kết nối được với iTunes Store ở bài thủ thuật của chúng tôi.

Ngoài việc sử dụng itune để kết nối thiết bị của mình với máy tính, người dùng có thể sử dụng một ứng dụng khác có cùng tính năng là iTools. Tuy nhiên, iTools chỉ đơn thuần là hỗ trợ kết nối để chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị còn iTunes ngoài tính năng chính là kết nối còn mang tới cho người dùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Các tính năng chính của iTunes 9:

- Cung cấp gói nội dung kỹ thuật số iTunes LP

- Chia sẻ video, nhạc mua với 5 người khác trong cùng mạng

- Sắp xếp vị trí các ứng dụng trên iPod Touch và iPhone ngay trên iTunes

- Chọn lọc bài hát theo tên ca sĩ, list nhạc


Liên kết tải về - [93 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iTunes 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat itunes 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm