download IP Camera Config Cho Android

IP Camera Config

 Cho Android

Download IP Camera Config - Hướng dẫn cài đặt cấu hình cho camera Dahua

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/06/2019

IP Camera Config là ứng dụng hướng dẫn người dùng sử dụng kết nối cài đặt cấu hình cho các thiết bị camera của Dahua để kết nối với màn hình tivi, máy tính hoặc điện thoại thông minh giúp người dùng có thể xem và sử dụng camera để giám sát mọi hoạt động trong nhà, cửa hàng hoặc siêu thị của bạn.



Sử dụng camera giúp bạn có thể giám sát được mọi hoạt động đang được diễn ra trong nhà, cửa hàng hoặc siêu thị để tìm ra thủ phạm khi bạn bị mất trộm, theo dõi khi giao con cho người giúp việc và còn nhiều tác dụng hữu ích khác khi sử dụng thiết bị camera để giám sát, tuy nhiên với nhiều người sử dụng camera giám sát nhưng không biết cách cài đặt và cấu hình nó như thế nào để có thể sử dụng được hết tất cả những tính năng của thiết bị, bài viết sau sẽ giới thiệu với người đọc cách cấu hình cho thiết bị camera Dahua bằng cách download và cài đặt IP Camera Config.

ip camera config

IP Camera Config,  Hướng dẫn cài đặt cấu hình cho camera Dahua

IP Camera Config hướng dẫn người dùng cách kết nối với máy ảnh, kết nối được với mạng LAN, mạng wifi, hoặc để kết nối thiết bị với thẻ nhớ.

IP Camera Config hướng dẫn bạn thiết lập truy cập camera từ xa thông qua các thiết bị như máy tính, điện thoại để thuận tiện hơn trong việc theo dõi và giám sát camera, cài đặt mật khẩu và tài khoản để đăng nhập vào thiết bị.

Sau khi hoàn tất các thiết lập cho thiết bị, đối với các camera dòng Dahua bạn có thể tham khảo và cài đặt ứng dụng SMART D-PSS - MANUAL hỗ trợ xem camera trên điện thoại từ nhiều thiết bị ghi hình khác nhau, SMART D-PSS - MANUAL thiết lập và quản lý bản đồ các thiết bị, đưa ra thông báo tới điện thoại.

 

Những tính năng chính của IP Camera Config :

 

- Hướng dẫn cài đặt và cấu hình cho camera Dahua

- Thiết lập các thông số cho camera

- Hướng dẫn kết nối

- Cách tạo tài khoản và mật khẩu cho thiết bị


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài đặt Snap Camera trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Snap Camera là một phần mềm miễn phí làm cuộc trò chuyện qua camera trên máy tính trở nên vui vẻ, thú vị hơn với những hiệu ứng ống kính, bộ lọc có sẵn. Nếu bạn đang thắc mắc làm thế nào để tải và cài đặt Snap Camera trên PC, hãy thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi.
  • Cách tải phần mềm Ezviz trên máy tính xem camera
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Bạn mới mua một chiếc camera wifi EZVIZ nhưng chưa biết cách tải phần mềm ở đâu, cài đặt trên máy tính như thế nào ? Và đây là link tải phần mềm EZVIZ trên máy tính xem camera mới nhất dành cho bạn, cũng như cách cài đặt chúng.
  • Cách cài đặt Camera IP Wifi không dây trên máy tính
    Dòng camera ip wifi không dây hiện đang là thiết bị theo dõi, giám sát được sử dụng phổ biến hiện nay trong và ngoài nước, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cấu hình, thiết
  • Hướng dẫn cách cài đặt, cấu hình và sử dụng Xampp
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Phần mềm mã nguồn mở miễn phí XAMPP cung cấp các thành phần cần thiết cho các nhà thiết kế và phát triển web chạy các phần mềm dựa trên PHP như WordPress, Drupal, Joomla, ... trên các nền tảng Windows, Mac OS X và Linux. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt, cấu hình và sử dụng XAMPP.
  • Cách cài Bluestacks cho máy tính cấu hình yếu
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nếu máy tính của bạn có cấu hình không quá cao nhưng vẫn muốn cài đặt, sử dụng BlueStacks làm công cụ chơi game mobile trên máy tính thì chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi, BlueStacks có chức năng hỗ trợ tăng tốc chơi game lên đến 80% trên các hệ điều hành máy tính.
  • Cách quét mã QR trên iPhone không cần phần mềm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bằng cách sử dụng ứng dụng Camera mặc định trên iPhone để scan, quét mã QR, và bạn không cần cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào khác của bên thứ 3. Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu các bước thực hiện.
  • Cách cài đặt LDPlayer cho máy yếu, chơi game không giật, lag
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các phần mềm giả lập Android trên PC, LDPlayer là một trong số những giả lập android được game thủ đánh giá là nhẹ và chạy mượt trên máy cấu hình thấp, tuy nhiên nếu bạn sử dụng LDPlayer thấy giật lag thì hãy thử làm theo các phương pháp sau, cài đặt LDPlayer cho máy yếu để mang lại trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng.
  • Cách tải và cài đặt CPU Z trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    CPU-Z là một trong những phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính đơn giản và nhanh nhất, mọi thông tin chi tiết phần cứng hệ thống bao gồm CPU, RAM, VGA ... sẽ được hiển thị ngay trên màn hình, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng CPU Z điều chỉnh hoạt động của mình tính để đạt hiệu suất tối đa.
  • Cách cài camera KBVIEW trên điện thoại, máy tính đơn giản
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để cài camera KBVIEW, người dùng cần tải ứng dụng KBVIEW lite và đăng ký tài khoản. Các bước cài đặt sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây, bạn có thể làm theo & sử dụng camera KBVIEW để giám sát nhà ở, cửa hàng, kho bãi... một cách nhanh chóng và thuận tiện.
  • Cách cài đặt và xem Camera KBONE trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thực hiện cài đặt Camera KBONE trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng giám sát các hoạt động qua camera được trên màn hình lớn và rõ ràng hơn, chi tiết các bước cài đặt và xem Camera KBONE trên máy tính sẽ được Taimienphi chia sẻ cụ thể từng bước trong nội dung sau đây.
  • Cài Geogebra, setup Geogebra, phần mềm vẽ đồ thị hàm số toán học
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cài đặt Geogebra, phần mềm vẽ đồ thị hàm số toán học chính xác và chi tiết trên máy tính, laptop cho các thầy cô cùng các bạn học sinh. Download Geogebra và tham khảo cách cài phần mềm Geogebra cùng Taimienphi.vn
  • Cách bật, tắt Camera trong Windows 11
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Windows 11 cung cấp cho người dùng tùy chọn bật/tắt camera, cũng như chọn ứng dụng nào có quyền truy cập vào camera theo ý muốn, trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chỉ cho bạn cách bật, tắt camera trong Windows 11 với hướng dẫn cụ thể.
  • Cách cài đặt Xmeye Camera, theo dõi camera trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Xmeye Camera là phần mềm, ứng dụng theo dõi camera trên máy tính hay điện thoại di động, với cách thức cài đặt Xmeye Camera đơn giản, hỗ trợ nhiều loại Model camera hiện nay khiến cho Xmeye Camera là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IP Camera Config được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ip camera config là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IP Camera Config Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm