download iPhone Configuration Utility for Mac 3.5

iPhone Configuration Utility for Mac

 3.5

Download iPhone Configuration Utility for Mac - Cài đặt và xóa các profile cấu hình cho iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/12/2017

iPhone Configuration Utility for Mac giúp bạn tạo, cài đặt và xóa các profile cấu hình cho iPhone để đảm bảo các chính sách bảo mật, thông tin VPN, Wifi, APN, tài khoản Exchange và các cài đặt mail cũng như các thông tin đăng nhập xác thực iOS khác. iPhone Configuration Utility for Mac sau này được thay bằng phần mềm Apple Configurator, và vẫn được đánh giá cao bởi tính hữu ích, đặc biệt trên các phiên bản Mac OS X cũ.


iPhone Configuration Utility for Mac tạo các profile cấu hình cho thiết bị iOS, giúp các doanh nghiệp lớn tiêu chuẩn hóa thiết bị, nhằm khai thác triệt để các chức năng và áp dụng các chính sách IT cho thiết bị đang sử dụng. Các tập tin được tạo trong iPhone Configuration Utility for Mac chứa thông tin chung của thiết bị, cài đặt bảo mật, các chức năng hạn chế, cấu hình Wifi và VPN.


iPhone Configuration Utility for Mac
Download iPhone Configuration Utility for Mac - Cài đặt và xóa các profile cấu hình cho iPhone

 

Dành cho hệ điều hành Windows, tiện ích iPhone Configuration Utility for Windows cũng có các chức năng tương tự, giúp bạn mã hóa và cài đặt các profile cấu hình, theo dõi các profile và ứng dụng cũng như chụp dữ liệu thiết bị.

Sau khi tạo profile, bạn có thể cài đặt trực tiếp vào iPhone có kết nối với máy tính Mac qua cổng USB hoặc lưu và phân phối bản profile này theo nhiều cách khác. Bên cạnh đó, iPhone Configuration Utility for Mac hỗ trợ tính năng quản lý các provisioning profile, cài đặt hoặc xóa các ứng dụng, xem hoặc lưu các nhật ký console.

Để quản lý dữ liệu các thiết bị iOS qua máy tính, công cụ iExplorer sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, giúp bạn thực hiện đầy đủ các thao tác xử lý dữ liệu của thiết bị trên giao diện máy tính, bên cạnh đó iExplorer còn tự động sao lưu và phục hồi dữ liệu của thiết bị.

Các tính năng chính của iPhone Configuration Utility for Mac:

- Tạo profile cấu hình cho thiết bị iOS.

- Cài đặt, xóa profile cấu hình.

- Quản lý provisioning profile.

- Cài đặt, xóa ứng dụng.



Liên kết tải về - [14.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iPhone Configuration Utility for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iPhone Configuration Utility for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iphone configuration utility for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iPhone Configuration Utility for Mac 3.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm