download ISO2Disc 1.10

ISO2Disc

 1.10

Download ISO2Disc - Ghi file file ISO sang đĩa CD

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/01/2021

Nếu UltraISO nổi tiếng với chức năng tạo file ISO thì ISO2Disc là ứng dụng hỗ trợ người dùng burn hình ảnh ISO sang các đĩa CD, DVD hay thậm chí ổ USB. ISO2Disc hỗ trợ hai loại phân vùng bao gồm MBR dành cho các chuẩn boot legacy BIOS / CSM, và GPT dành cho chuẩn boot UEFI, nghĩa là ứng dụng có khả năng tạo các ổ khởi động từ ảnh ISO setup Windows, Linux, Windows PE, BartPE, Ubuntu hay các ảnh khởi động tùy biến khác.


Giới thiệu ISO2Disc, phần mềm burn ảnh ISO

ISO2Disc cung cấp các tính năng burn ảnh ISO sang đĩa CD, DVD hoặc ổ USB cũng như tạo các ổ cài đặt hoặc hỗ trợ cài đặt Windows và quản lý ổ đĩa trong WinPE. Đặc biệt, ISO2Disc không yêu cầu cấu hình nhiều hay cung cấp các cài đặt phức tạp và được gói gọn trong giao diện GUI với ưu điểm dễ điều hướng.

iso2disc

 
Download ISO2Disc - Phần mềm Ghi file file ISO sang đĩa CD

Sau khi người dùng tải ISO2Disc và chọn ảnh ISO, ứng dụng sẽ cung cấp hai tùy chọn bao gồm: burn sang đĩa CD/DVD hoặc ổ USB. Trong trường hợp chọn ổ USB, người dùng sẽ chọn loại phân vùng để tạo ổ khởi động theo phân vùng GPT hoặc MBR, cũng như chọn loại đĩa khởi động giữa tạo USB cài đặt cho Windows hoặc Windows to Go bằng cách cài đặt hệ điều hành trực tiếp trên USB.

Các tính năng chính của ISO2Disc

- Burn hình ảnh ISO sang CD/DVD hoặc ổ USB.

- Hỗ trợ 2 loại phân vùng: MBR và GPT.

- Quản lý ổ đĩa trong WinPE.

Phần mềm liên quan

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm UltraISO với khả năng tạo, chỉnh sửa, chuyển đổi các tập tin ảnh ISO của đĩa CD/DVD, với UltraISO, bạn sẽ cảm thấy những thao tác với file ISO dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.


Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ISO2Disc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ISO2Disc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iso2disc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm