download Awesome Duplicate Photo Finder Portable 1.1

Awesome Duplicate Photo Finder Portable

 1.1

Download Awesome Duplicate Photo Finder Portable - Tìm kiếm và xóa file trùng lặp

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/09/2017

Awesome Duplicate Photo Finder là ứng dụng hỗ trợ người dùng phát hiện và lọa bỏ các file ảnh trùng lặp trên máy tính, giải phóng không gian bộ nhớ. chương trình có khả năng hoạt động trên các ổ đĩa mạng và thiết bị lưu trữ tháo rời như USB.


Awesome Duplicate Photo Finder có khả năng quét nhiều thư mục hay ổ đĩa do người dùng lựa chọn để tìm kiếm các hình ảnh trùng lặp, đồng thời so sánh hình ảnh đã thay đổi kích thước hay màu sắc.

awesome duplicate photo finder portable

Ứng dụng Awesome Duplicate Photo Finder thực hiện quá trình tìm kiếm ảnh trùng lặp một cách nhanh chóng, tuy nhiên tùy thuộc vào dung lượng của ổ đĩa và số lượng hình ảnh. Sau khi hoàn tất, chương trình sẽ hiển thị danh sách ảnh ở phía dưới cùng bao gồm ảnh và bản sao.

Awesome Duplicate Photo Finder chứng tỏ sự tiện ích đối với người dùng đặc biệt là với thư mục ảnh lớn, cho phép so sánh và loại bỏ ảnh trùng lặp dễ dàng.

Đánh giá về Awesome Duplicate Photo Finder so với FreeDuplicateRemover

Có rất nhiều phần mềm tìm kiếm và xóa file trùng lặp khác không chí có Awesome Duplicate Photo Finder mà còn có  FreeDuplicateRemover giúp người dùng giảm đáng kể thời gian tìm kiếm thủ công các file trùng lặp và xóa bỏ các file đó để tăng không gian lưu trữ trên ổ cứng, bên cạnh đó FreeDuplicateRemover còn hoạt động hiệu quả hơn với các phần mềm cùng loại và hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau.

Những tính năng chính của ứng dụng Awesome Duplicate Photo Finder Portable:

- Tính di động

- Phát hiện các file ảnh trùng lặp trên máy tính

- So sánh và loại bỏ bản sao dễ dàng

- Hoạt động trên các ổ đĩa mạng và thiết bị lưu trữ tháo rời như USB


Liên kết tải về - [882 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Awesome Duplicate Photo Finder Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat awesome duplicate photo finder portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Awesome Duplicate Photo Finder Portable 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm