download iVMS 4500 cho Android

iVMS 4500

 cho Android

Download iVMS 4500 - Ứng dụng xem camera từ xa trên Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/03/2023

iVMS-4500 là phần mềm xem camera được thiết kế cho điện thoại di động trên nền tảng hệ điều hành Android và iPhone. iVMS-4500 được sử dụng để theo dõi từ xa video trực tiếp từ DVR nhúng, NVR, camera mạng... Với iVMS-4500 bạn có thể đăng nhập vào thiết bị đầu cuối thông qua Wi-Fi hoặc dữ liệu di động và được hỗ trợ nhiều độ phân giải màn hình khác nhau.


1. Giới thiệu iVMS-4500 - Phần mềm xem camera Hikvision

iVMS-4500 for Android là ứng dụng giám sát camera được thiết kế dành cho điện thoại di động chạy trên hệ điều hành Android và iOS. iVMS 4500 có khả năng giám sát từ xa live video từ đầu ghi hình DVR, NVR, camera mạng, camera speed dome và thiết bị mã hóa thông qua mạng không dây, phát các file ghi hình, lưu trữ và quản lý hình ảnh và video trong máy, điều khiển đầu ra cảnh báo và nhận dạng điều khiển PTZ (viết tắt của Pan Tilt Zoom - camera quét xoay tròn, nghiêng lên xuống, và thu phóng hình ảnh camera).

download ivms 4500

Tải iVMS-4500 cho iPhone, giám sát an ninh từ xa trên điện thoại

Sau khi download và cài đặt phần mềm iVMS-4500 trên điện thoại, bạn có thể đăng nhập thông qua Wi-Fi hoặc dữ liệu di động. Ngoài ra, nếu không có địa chỉ IP chung dành cho thiết bị, bạn được phép sử dụng một tên miền động, hoặc cổng IP chung của bộ định tuyến (router)

Lưu ý rằng:

- Điện thoại của bạn phải có kết nối mạng Wi-Fi hoặc dữ liệu di động
- Phí lưu lượng mạng được tính trong quá trình sử dụng phần mềm iVMS-4500. Vui lòng tham khảo nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) địa phương.

Phần mềm iVMS-4500 hỗ trợ điện thoại với độ phân giải 480*800, 480*854, 960*540, 1280*720, 800*1280 hay 1920*1080. Hiệu quả của live view liên quan đến hiệu suất mạng và phần cứng điện thoại. Do đó, trong trường hợp live view không liền mạch hoặc màn hình bị mờ, bạn nên giảm độ phân giải, tốc độ khung hình và bitrate (có thể hiểu là lượng dữ liệu lưu trữ trong một giây) của camera hoặc giảm chất lượng hình ảnh trong phần mềm.

gDMSS Lite cũng là ứng dụng xem camera trên điện thoại giúp bạn quan sát các hình ảnh được truyền từ camera được lắp đặt tại nơi cần giám sát, bên cạnh đó gDMSS Lite còn hỗ trợ chụp ảnh từ video, lưu các video theo ngày để xem lại.

2. Tải iVMS-4500 cho PC, Android, iPhone

Download iVMS-4500 cho máy tính, điện thoại để giám sát, quản lý camera từ xa mọi lúc, mọi nơi bằng các tính năng: 

- Giám sát từ xa live video từ đầu ghi hình DVR, NVR, camera mạng, camera speed dome và thiết bị mã hóa thông qua mạng không dây.
- Phát các file ghi hình.
- Lưu trữ và quản lý hình ảnh và video trong máy.
- Điều khiển đầu ra cảnh báo và nhận dạng điều khiển PTZ.

3. Cách sửa lỗi Connection Failed trên ứng dụng iVMS-4500 

Là một lỗi thường gặp trên iVMS-4500, sự cố Connection Failed thường gây nhiều bất tiện cho người dùng ứng dụng để theo dõi camera từ xa. Nguyên nhân chủ yếu của lỗi Connection Failed là do kết nối mạng không ổn định. Ngoài ra bạn sẽ gặp lỗi này trên iVMS-4500 khi cấu hình mạng hoặc địa chỉ port của thiết bị không chính xác. Để sửa lỗi Connection Failed, bạn có thể thực hiện các cách sau đây: 

- Tùy chỉnh cấu hình của ứng dụng: Nhấp vào biểu tượng Menu phía trên cùng bên trái màn hình và chọn Device để chỉnh sửa các cài đặt của hệ thống và đảm bảo mọi thông tin như địa chỉ IP (Address), địa chỉ Port, tên người dùng, mật khẩu (User name và Password) được nhập chính xác. 


cach-sua-loi-connection-failed-tren-ivms4500

- Kiểm tra kết nối Internet trên điện thoại của mình: Khi mất kết nối Internet, bạn không thể xem camera từ xa trên ứng dụng iVMS-4500. Để khắc phục, hãy kiểm tra lại mạng Wi-Fi hoặc mạng di động để đảm bảo có một đường truyền mạng ổn định.

- Kiểm tra đường truyền mạng của hệ thống camera: Bên cạnh mạng di động, đường truyền mạng của hệ thống camera cũng là một nguyên nhân gây lỗi Connection Failed. Vì vậy bạn có thể kiểm tra lại dây cáp mạng của camera hoặc khởi động lại bộ định tuyến để khắc phục sự cố này.

**NOTE:

Từ ngày 15/12/2022, HIKVISION ngừng cung cấp dịch vụ IVMS-4500. Phần mềm này không còn có sẵn để tải về trên Google Play hay App Store. Nếu đã cài đặt iVMS-4500 trên điện thoại thì vẫn có thể tiếp tục sử dụng nhưng không thể nâng cấp. Hikvision cũng đã ra mắt ứng dụng Hik-Connect và nền tảng Hik-ProConnect để thay thế.

 


Liên kết tải về - [2.18MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iVMS 4500 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ivms 4500 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iVMS 4500 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KBVIEW Pro 4/5 Xem camera giám sát trên điện thoại
  • V380s 3/5 Ứng dụng quản lý và giám sát camera từ xa
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm