download iWant Cho Android

iWant

 Cho Android

Download iWant - Xem nội dung stream, video giải trí

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/09/2020

iWant là ứng dụng truyền trực tuyến cung cấp nội dung truyền hình, phim ảnh, nghe nhạc cho người Philippines để họ có thể thưởng thức mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể tìm thấy bất cứ nội dung nào mà mình muốn qua chức năng tìm kiếm trong iWant, xem và tương tác cùng hàng triệu người khác hay đóng góp cho danh sách stream này.


iWant là ứng dụng streamingcung cấp các nội dung đặc sắc bao gồm các chương trình truyền hình, điện ảnh, âm nhạc hay các nội dung trực tiếp cho người xem, được người dùng tại Philipin ưa chuộng. Bên cạnh đó, bạn có thể đóng góp vào nội dung bằng cách thêm vào các video hay âm nhạc live của mình.

iwant

Download iWant, Xem nội dung stream, video giải trí

iWant sẽ hiển thị và cập nhật liên tục các nội dung mới gồm phim ảnh, bài hát hay video stream vừa mới được chia sẻ. Phiên bản mới nhất của iWant cho phép xem các chương trình kap Familya yêu thích của bạn.

Nếu bạn là một game thủ và muốn xem các video stream game thì ứng dụng Twitch sẽ phù hợp với bạn, đồng thời có thể trò chuyện trực tiếp với người đang phát, Twitch cho phép khám phá rất nhiều nội dung stream đặc sắc, nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dùng.

Các tính năng chính của iWant:

- Xem các nội dung stream

- Xem phim, nghe nhạc, chương trình truyền hình

- Nhận các đề xuất yêu thích

- Xem chương trình kap Familya


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iWant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iwant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Snack Video 3/5 Ứng dụng xem video giải trí cho điện thoại Android, iPhone
  • WowBox 3/5 Ứng dụng giải trí, cập nhật tin tức, chơi game
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm