download Kuaishou APK

Kuaishou

 APK

Download Kuaishou - Mạng xã hội video nổi tiếng Trung Quốc

Thu Hà  cập nhật: 14/04/2023

Kuaishou là ứng dụng livestream cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video của riêng mình thông qua thiết bị di động. Kuaishou thu hút hàng trăm triệu người dùng không chỉ ở Trung Quốc mà trên khắp thế giới với hàng triệu video được tải lên mỗi ngày.


1. KuaiShou là gì?

Kuaishou là một nền tảng giải trí khá giống với TikTok, hoạt động trong thị trường Trung Quốc. Với ứng dụng này, bạn có thể thỏa sức khám phá các video giải trí và các video giáo dục một cách dễ dàng. Không chỉ vậy, ứng dụng này cũng đã lọt vào top 10 mạng xã hội Trung Quốc với hơn 600 triệu người dùng mỗi tháng bên cạnh các nền tảng nổi tiếng như WeChat, QQ, Sina Weibo

tai kuaishou

Tải Kuaishou cho Android - Ứng dụng stream video cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng chính của Kuaishou app thuộc nhiều độ tuổi khác nhau, phần lớn từ các khu vực nông thôn Trung Quốc. Chính từ nhu cầu cần dữ liệu của các thương lái, nhiều người chuyển sang các ứng dụng video khi nông dân bắt đầu tự quay phim để kết nối với những người khác. Xu hướng này đã góp phần thay đổi thị trường hàng hóa trong nước. 

download kuaishou

Download Kuaishou cho iPhone - Mạng xã hội video ngắn nổi tiếng Trung Quốc

Các loại video được chia sẻ trên Kuaishou Trung Quốc cũng rất đa dạng và phong phú. Trước đây nội dung chủ yếu xoay quanh cuộc sống của những người dân nông thông Trung Quốc. Hiện nay, nội dung trên nền tảng này đa số là các video chia sẻ cuộc sống hàng ngày, video chơi thử thách hoặc những xu hướng thịnh hành. Với KuaiShou, bạn có thể vừa xem các kênh yêu thích vừa sáng tạo nội dung để chia sẻ với cộng đồng. Bên ngoài Trung Quốc, ứng dụng KuaiShou có tên là Kwai. 

Link tải Kwai phiên bản mới nhất

==>Link tải Kwai


MẹoCách tải video KuaiShou không logo

Nếu yêu thích những video thú vị trên nền tảng này, bạn có thể tải về để xem ngoại tuyến hoặc chia sẻ lên các nền tảng khác: Link Tải video KuaiShou

2. Cách đăng ký tài khoản Kuaishou

Một điểm đặc biệt của Kuaishou là phần mềm này cho phép bạn kiếm tiền online thông qua việc xem video. Mặc dù việc rút tiền sẽ khá phức tạp vì yêu cầu khoản ngân hàng tại Trung Quốc nhưng bạn vẫn có thể dùng khoản tiền của Kuaishou để làm nhiều thứ, ví dụ như mua tài khoản QQ VIP. Để kiếm tiền, xem video hot hay livestream trên KuaiShou, bạn cần tạo tài khoản KuaiShou. Vậy, hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo ngay các bước lập tài khoản Kuaishou nhé.

Bước 1: Tải và cài đặt Kuaishou theo đường link bên dưới.

Bước 2: Mở Kuaishou, chọn More options.
 
cach-tao-tai-khoan-kuaishou
 
Bước 3: Chọn mã vùng, nhập số điện thoại, đồng ý với điều khoản sử dụng và chọn Get Code. Sau khi nhập mã OTP mà Kuaishou gửi về, tài khoản của bạn sẽ được tạo.
 
cach-dang-ky-tai-khoan-kuaishou
 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Kuaishou bằng những cách khác, cụ thể như sau:

- One-click login: Tùy chọn này cho phép bạn đăng nhập nhanh vào Kuaishou nếu như ứng dụng nhận diện được số điện thoại của bạn. Lúc này bạn sẽ không cần phải đăng kí tài khoản mới nữa.

- Wechat Login và QQ Login: 2 tùy chọn này dùng trong trường hợp nếu bạn đã đăng ký Wechat hoặc QQ thì dùng luôn các tài khoản đó để đăng nhập Kuaishou, tránh việc phải mở nhiều tài khoản.


dang-ky-kuaishou
 
 


Liên kết tải về - [392 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải video không logo trên Kuaishou (Kwai)
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Kuaishou hay Kwai phiên bản nội địa Trung Quốc là mạng xã hội chia sẻ video lớn thứ 2 tại quốc gia này, chỉ sau TikTok. Và cũng như TikTok, nội dung video trên Kuaishou cũng rất phong phú và thú vị. Nếu bạn đang muốn tải một video yêu thích từ Kuaishou về điện thoại mà không có logo Kuaishou, vậy thì bài viết sau của Taimienphi.vn chính là dành cho bạn.
  • Cách phát video trực tuyến trên Kuaishou
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Kuaishou là một ứng dụng do Trung Quốc tung ra nên việc tải, tạo tài khoản hay sử dụng có phần bất tiện nếu như bạn không biết tiếng Trung khi ngôn ngữ trên app này đều tiếng Trung. Thấu hiểu điều này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách phát video trực tuyến Kuaishou chi tiết giúp bạn có thể sử dụng ứng dụng này để livestream dễ dàng.
  • Cách tạo tài khoản Kuaishou
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Nhờ tính năng kiếm tiền, chia sẻ các video ngắn hay, thậm chí là trở nên nổi tiếng mà ứng dụng Kuaishou (hay viết là Kwai) đang được rất nhiều yêu thích. Tuy nhiên là ứng dụng do bên Trung Quốc phát hành nên việc tạo tài khoản Kuaishou có chút khó khăn. Nhưng các bạn đừng lo khi muốn đăng ký tài khoản Kwai này, bởi Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn ngay sau đây.
  • Cựu CEO Twitter ra mắt mạng xã hội Bluesky bản Beta
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ứng dụng mạng xã hội mới được phát triển bởi cựu CEO Twitter Jack Dorsey có tên Bluesky hiện đã có bản Close Beta trên App Store. Hiện tại chỉ một lượng người dùng nhất định có thể truy cập bản dùng thử của mạng xã hội tương tự Twitter này.
  • Top mạng xã hội video hot nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Facebook, Youtube hay TikTok ... đều là những mạng xã hội chia sẻ video HOT nhất hiện nay, nếu như Youtube và Facebook chia sẻ mọi video có thời lượng khác nhau lên tới hàng giờ đồng hồ thì TikTok và một số dịch vụ khác lại chia sẻ video ngắn tầm vài chục s hay vài phút.
  • Kết nối tài khoản Youtube với mạng xã hội Facebook
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Youtube là trang web mà mọi người có thể tải lên những Video Clip của mình, cũng như xem lại những Video Clip đã được đăng lên. Ngoài ra người dùng còn có thể kết nối tài khoản Youtube của mình với các mạng xã hội như Facebook, Google+…
  • Mạng xã hội SkySocial là gì?
    Mới đây, mạng xã hội SkySocial xuất hiện do Sơn Tùng M-TP ra mắt góp phần làm cho mạng xã hội trong nước và quốc tế đa dạng để cho mọi người lựa chọn. Vậy mạng xã hội Mạng xã hội SkySocial là gì?
  • Firefox bổ sung tính năng chặn các mạng xã hội theo dõi người dùng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nguồn tin trên Bleepingcomputer cho hay Mozilla đang lên kế hoạch triển khai tính năng mới chặn các mạng xã hội theo dõi người dùng trên trình duyệt "cưng" của mình, theo đó tính năng hiện đang được phát triển, nhiều khả năng sẽ được triển khai trên Firefox 70.
  • Cách livestream trên FBang bằng điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    FBang là mạng xã hội live stream dành cho các game thủ, các nhà sáng tạo nội dung trên khắp cả nước. Tham gia đăng ký tài khoản FBang, bạn không chỉ xem, tương tác với idol, cập nhạt những trận đấu nổi tiếng mà còn có thể livestream kiếm tiền. Chi tiết cách livestream trên FBang sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Microsoft ra mắt Facebook riêng cho Teams
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Microsoft hôm nay vừa thông báo ra mắt bản sao "Facebook" riêng của hãng có tên gọi là Viva Engage, được tích hợp ngay trong ứng dụng Teams và được phát triển dựa trên một số tính năng từ Yammer.
  • Luật an ninh mạng 2018, hướng dẫn bởi Nghị định 53/2022/NĐ-CP của Chính phủ
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trước sự bùng nổ của khoa học công nghệ trên toàn thế giới, các tội phạm an ninh mạng diễn ra tràn lan có nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội. Nhận thức được vấn đề nghiêm trọng đó, Quốc hội đã thông qua Luật An ninh mạng đầu tiên trong lịch sử lập pháp tại Việt Nam vào năm 2018. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung qua bài viết sau.
  • Cách chèn chữ, ảnh, logo chìm vào video Youcam 9
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    CyberLink Youcam cho phép người dùng chèn chữ, ảnh logo khi phát trực tiếp video. Điều này rất hữu ích để quảng bá kênh video của bạn đồng thời cũng ngăn chặn được tình trạng vi phạm bản quyền video. Stream video với text và logo bản quyền bằng CyberLink Youcam 9 sẽ giúp bạn trở lên nghiệp hơn và nhận được nhiều lượt like cũng chia sẻ trên các trang mạng xã hội.
  • 2 cách phát video trực tiếp Facebook bằng máy tính, điện thoại cực dễ, ai cũng có thể làm được
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Facebook là một nền tảng mạng xã hội cực kỳ năng động, nơi bạn có thể chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống với bạn bè và người thân. Ngoài đăng bài viết, ảnh hay video, bạn có thể livestream hay phát trực tiếp trên Facebook để kết nối với mọi người. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn 2 cách phát video trực tiếp Facebook cực dễ, ai cũng có thể làm được.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kuaishou được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kuaishou là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iQiyi 3/5 Mạng xã hội video, chơi game, mua sắm
  • Vibo Live 3/5 Phát video trực tiếp, gọi video
  • Tik Tok MiniMạng xã hội video cho giới trẻ
  • DailymotionKhám phá kho video hấp dẫn
  • VeeUMạng xã hội dành cho người sáng tạo video
  • LIKE LiteTạo và chia sẻ video
  • TakeMeLivestream, trò chuyện trực tiếp
  • YouStreamPhát video trực tiếp lên YouTube
  • Bling2Xem livestream Hot girl, kết bạn & chơi game cùng mỹ nữ
  • YYLiveỨng dụng giải trí xem livestream Hot girl nổi tiếng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm