download iWatermark Cho Android

iWatermark

 Cho Android

Download iWatermark - Ứng dụng tạo watermark cho ảnh

Thu Hà  cập nhật: 28/07/2020

iWatermark là ứng dụng watermark hàng đầu cho thiết bị Android, iOS, cho phép bạn bảo vệ các bức ảnh của chính mình bằng cách tạo watermark riêng và đóng dấu lên ảnh. Nhờ đó, bạn có thể đánh dấu chủ quyền và bảo vệ quyền sở hữu cho những bức ảnh đó.


1. Giới thiệu iWatermark

Internet là một đổi mới đáng kinh ngạc, kết nối mọi người trên toàn cầu và giúp con người mở mang kiến thức, mở rộng tầm nhìn theo mọi hướng có thể. Nhưng một trong những nhược điểm của quyền tự do thông tin là nhiều nghệ sĩ đã tìm thấy tác phẩm của mình được sử dụng mà không có bất kỳ sự cho phép nào. Đôi khi có người ăn cắp sản phẩm sáng tạo của người khác và tự nhận là của mình.

Download iWatermark for Android

Download iWatermark for Android, iOS - Ứng dụng tạo watermark cho ảnh

Cách tốt nhất để chống lại điều này là đảm bảo các bức ảnh của bạn được đánh dấu đúng cách trước khi được upload lên mạng xã hội hay bất kỳ trang web nào. Bạn có thể làm như vậy với một công cụ chỉnh sửa ảnh nhưng đó là một quá trình tốn nhiều thời gian và mất công sức. Chính vì thế, các nhà phát triển đã cho ra đời những công cụ tạo watermark chuyên dụng, cho phép bạn bảo vệ các bức ảnh của mình với một hình mờ thể hiện dưới dạng như một đoạn text, hình ảnh hay logo riêng và thực hiện điều đó ngay trên thiết bị di động của mình mà không cần dùng đến máy tính.

Một trong những ứng dụng được đánh giá tốt nhất và được xem là đáng để tải về nhất là iWatermark. iWatermark là phần mềm đóng dấu ảnh hỗ trợ đa nền tảng bao gồm cả nền tảng Android, iOS, macOS và Windows. Nó là một trong những công cụ tiên tiến nhất để tạo watermark và đóng dấu ảnh. Ứng dụng có cách sử dụng dễ dàng và cung cấp khá nhiều tính năng hữu ích, cho phép bạn tạo watermark bằng một đoạn text, một hình ảnh hoặc một mã QR và thay đổi một số đặc điểm của watermark đó như kích thước, phông chữ, màu sắc, vị trí, độ đậm nhạt và nhiều hơn nữa.

tải iWatermark for Android

Tải iWatermark for Android, iPhone - Bảo vệ ảnh với watermark

Với iWatermark, việc đóng dấu ảnh "chính chủ" được thực hiện dễ dàng. Bạn chỉ cần upload bức ảnh bạn muốn đóng watermark, sau đó chọn tạo watermark bằng text, hình ảnh hoặc mã QR và tiến hành chỉnh sửa watermark theo ý muốn. Bảo vệ ảnh với watermark là việc rất quan trọng và giống như việc ký tên của bạn vào bức ảnh, dù bức ảnh đi đâu, nó vẫn thuộc quyền sở hữu của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng watermark được tạo ra từ iWatermark for Android để thêm một thông điệp cá nhân hay đồ họa vui nhộn vào ảnh và gửi cho bạn bè, người thân của mình.

2. Với iWatermark, bạn có thể làm gì?

- Tạo watermark từ text và ảnh hoặc chọn watermark có sẵn trong ứng dụng.

- Chạm vào nó để di chuyển nó đến bất kỳ vị trí nào trên bức ảnh.

- Đóng dấu chủ quyền vào một bức ảnh duy nhất hoặc một loạt ảnh cùng một lúc.

- Sử dụng cử chỉ chụm/thu phóng để mở rộng/thu nhỏ kích thước của watermark.

- Chạm đồng thời với 2 ngón tay và xoay watermark.

- Dễ dàng điều chỉnh kích thước, phông chữ, màu sắc, góc độ và độ đậm nhạt của watermark.

Đúng vậy, iWatermark cho phép người dùng tạo watermark của riêng mình hoặc sử dụng các mẫu có sẵn. Những mẫu có sẵn này bao gồm cả watermark từ text (tên, ngày tháng...) và hình ảnh (chữ ký, logo...) mà có thể được dùng ngay lập tức. Với các watermark tự tạo, bạn có thể sử dụng bất kỳ phông chữ Android, iOS nào trực tiếp trong iWatermark hoặc nhập watermark từ ảnh để mở rộng phạm vi khả năng. Chúng có thể là chữ ký hoặc logo được thiết kế trên máy tính và sau đó được đồng bộ hóa qua email và lưu trong thư viện ảnh.

Download iWatermark for Android

Download iWatermark - Tạo watermark từ text, ảnh và mã QR cho ảnh

Một loại watermark độc đáo khác mà bạn có thể tạo ra trong iWatermark là mã QR. Mã QR rất quen thuộc với hầu hết người dùng. Mã QR có thể chứa tới 4000 ký tự thông tin. Mã QR sau đó có thể được đọc bằng máy quét hoặc điện thoại thông minh với ứng dụng phù hợp để tiết lộ thông tin bạn đã mã hóa. Sử dụng mã QR làm watermark là một trong những tính năng hữu ích và độc đáo của iWatermark.

3. Tại sao nên download iWatermark?

Đóng dấu watermark vào ảnh là để bảo mật và duy trì tài sản trí tuệ và danh tiếng của bạn. Và dưới đây là một số lý do vì sao bạn nên tải iWatermark:

- Xây dựng thương hiệu công ty bằng cách đóng logo lên toàn bộ hình ảnh.

- Quáng bá công ty, tên tuổi và trang web bằng cách sử dụng mã QR như watermark.

- Tránh bất ngờ khi thấy hình ảnh của bạn có mặt khắp mọi nơi trên trang web hay quảng cáo.

- Tránh xung đột và đau đầu với những người tuyên bố rằng họ không biết bạn là tác giả của bức ảnh đó.

- Tránh các vụ kiện tụng tốn kém có thể liên quan đến những trường hợp lạm dụng ip.

- Tránh tranh chấp sở hữu trí tuệ.


Liên kết tải về - [9.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iWatermark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iwatermark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iWatermark Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm