download iWatermark Pro for Windows 2.5.7

iWatermark Pro for Windows

 2.5.7

Download iWatermark Pro for Windows - Phần mềm đóng dấu bản quyền ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/12/2017

iWatermark Pro for Windows là một ứng dụng đáng tin cậy cho phép bạn tạo các hình watermar để bảo mật và bảo vệ ảnh kỹ thuật số của mình, bạn có thể chọn hình mờ bằng văn bản, logo hay mã OQ, sau đó điều chỉnh vị trí của chúng trên từng khu vực ảnh.



Việc bảo vệ hình ảnh và tác phẩm nghệ thuật là khá cần thiết. Bởi nếu bạn chia sẻ ảnh qua Facebook, Instagram... thì bất cứ ai cung có thể ăn cắp và sử dụng chúng. Đừng để công sức mình bỏ ra bị uổng phí, chỉ cần một hình mờ kỹ thuật số rất nhỏ sẽ giúp bạn bảo vệ tài sản trí tuệ của mình. iWatermark Pro for Windows là phần mềm cho phép bạn dễ dàng tạo và sử dụng logo, ảnh bitmap, ảnh vector, mã QR, và cả banner... để làm ảnh watermark. Hơn nữa, bạn còn có thể thay đổi kích thước, tên, hình thumbnail cũng như quản lý các siêu dữ liệu. Với rất nhiều tính năng hữu ích, việc download và sử dụng iWatermark Pro for Windows phù hợp cả với những người dùng chuyên nghiệp lẫn không chuyên.

iwatermark pro for windows

Tải iWatermark Pro for Windows - Trình tạo ảnh watermark chuyên nghiệp

iWatermark Pro for Windows cho phép người dùng tạo các mẫu watermark hoặc dễ dàng chỉnh sửa các mẫu hiện có. Bạn có thể quản lý nội dung của từng mẫu, các loại hình mờ, kích thước, độ đậm nhạt, opacity và vị trí của chúng trên ảnh. Hoặc có thể chèn logo cá nhân của mình từ một file khác, cũng như thêm metadata, chẳng hạn như tác giả hay thời gian ảnh được tạo. Bạn có thể xem chi tiết từng mẫu trong phần "Watermark Manager", cũng như nhập hoặc xuất chúng dưới định dạng IWK4. Ngoài ra, có thể chia sẻ các ảnh watermark qua Dropbox hoặc AirDrop.

iwatermark pro for windows 2

Download iWatermark Pro for Windows - Phần mềm đóng dấu bản quyền ảnh

Ngoài việc có toàn quyền kiểm soát quá trình tạo và điều chỉnh watermark, người dùng cũng có thể chỉnh sửa ảnh. Bạn có thể thay đổi kích thước ảnh, bộ lọc, đổi tên, lưu chúng với định dạng mới khác định dạng ban đầu. Quá trình này đồng nghĩa với việc biến đổi một bức ảnh cũ thành bức ảnh hoàn toàn mới. Khi thay đổi kích thước hình ảnh, bạn có thể chọn một trong nhiều thiết lập sẵn có cho chiều rộng, chiều cao, đặt kích thước tùy chỉnh và chọn lại độ phân giải (tính bằng số điểm ảnh trên mỗi inch). Thông số này cho biết chất lượng của ảnh trên bản in.

iwatermark pro for windows 3

Tải iWatermark Pro for Windows - Phần mềm đóng dấu logo cho ảnh

iWatermark Pro for Windows cũng có thể tạo hình thumbnail và sửa đổi file EXIF. Khi tạo hình thu nhỏ, bạn chỉ cần chú ý đến thư mục con, định dạng và đầu ra, trong đó việc sửa đổi siêu dữ liệu của ảnh sẽ cần nhiều thiết lập hơn. Do đó, bạn có thể thêm hoặc chỉnh sửa thông tin EXIF ảnh, chuyển nó từ file đầu vào sang hình ảnh được xử lý hoặc bật siêu dữ liệu IPTC / XMP. Có 3 loại siêu dữ liệu khác nhau, bao gồm phiên bản cơ bản, có chứa tiêu đề, từ khóa, tác giả hoặc ngày tạo; Phiên bản chuyên nghiệp tập trung vào các vấn đề bản quyền, tóm tắt, thể loại hoặc mã quốc gia ISO và sau cùng là phiên bản doanh nghiệp sẽ chứa ngày hết hạn, code, mã định danh vị trí và số tham chiếu.


Liên kết tải về - [45.24 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iWatermark Pro for Windows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iwatermark pro for windows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iWatermark Pro for Windows 2.5.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm