download JaSFtp  12.16

JaSFtp

  12.16

Download JaSFtp - Theo dõi quá trình upload, download file trên FTP

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/09/2022

JaSFtp là ứng dụng được thiết kế để đặt lịch tác vụ liên quan đến FTP và theo dõi các file có thay đổi để tự động tạo sao lưu trên máy chủ, giúp người dùng tiết kiệm thời gian. Ứng dụng hỗ trợ giao thức SSH1 và SSH2, lập cấu hình kết nối của máy chủ Windows, Unix hay VMS.


JaSFtp giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể bằng cách tự động thực hiện nhiều hoạt động FTP. Đây là ứng dụng FTP/SFTP đáng tin cậy với tính năng đặt lịch tác vụ tiên tiến và nhiều tuỳ chọn theo dõi thư mục.

Nhờ công nghệ lập biểu hiệu quả, JaSFtp có khả năng thực hiện công việc truyền tập tin thường xuyên mà không cần sự can thiệp của người dùng. Chương trình hỗ trợ giao thức SSH1 và SSH2, cho phép bạn lập cấu hình kết nối của máy chủ Windows, Unix hay VMS.

SmartFTP Client cũng là công cụ chia sẻ file thông minh được nhiều người lựa chọn với cách thức truyền dữ liệu lên Server nhanh, độ chính xác cao, bên cạnh đó SmartFTP Client cung cấp các công cụ chỉnh sửa dữ liệu trực tiếp trên Server.

jasftp

Giao diện của ứng dụng JaSFtp được chia thành hai bảng riêng biệt, hỗ trợ điều hướng và quản lý tập tin nhanh chóng và dễ dàng trên máy và máy tính từ xa. JaSFtp cho phép tạo kết nối mới và cung cấp nhiều tuỳ chọn để điều chỉnh cài đặt tương lửa, thời gian chờ dữ liệu và chế độ mã hoá. Truyền dữ liệu an toàn bằng chuẩn SSL, kết nối được bảo vệ bằng mật khẩu.

Các bạn có thể tham khảo FileZilla, phần mềm với tính năng tương tự nhưng hoàn toàn miễn phí, tốc độ tải file của FileZilla cũng cực kỳ nhanh, hỗ trợ truyền tải đầy đủ các dữ liệu như file cài đặt, hình ảnh, video ..

JaSFtp tự động tiến hành sao lưu tập tin trên máy và máy từ xa, cung cấp tính năng đổi tên tập tin sử dụng ngày tháng và thời gian hiện tại hoặc kiểu khác do người dùng lựa chọn.

Ứng dụng JaSFtp quản lý hiệu quả tác vụ đặt lịch trong các thư mục khác nhau và bắt đầu ở thời điểm xác định, theo dõi các thư mục khi phát hiện thay đổi.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm BulletProof FTP Client là trình khách FTP hoàn toàn tự động với chức năng  trao đổi các dữ liệu giữa máy tính với host và ngược lại, bên cạnh đó BulletProof FTP Client còn cho phép truyền dữ liệu từ server này sang server khác với tốc độ truyền cao.

Những tính năng chính của ứng dụng JaSFtp:

- Thực hiện công việc truyền tập tin thường xuyên mà không cần sự can thiệp của người dùng

- Theo dõi các thư mục khi phát hiện thay đổi để tự động tạo sao lưu trên máy chủ

- Truyền dữ liệu an toàn bằng chuẩn SSL, kết nối được bảo vệ bằng mật khẩu.

- Hỗ trợ giao thức SSH1 và SSH2, lập cấu hình kết nối của máy chủ Windows, Unix hay VMS


Liên kết tải về - [32.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JaSFtp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jasftp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm