download jetAudio HD Music Player Cho Android

jetAudio HD Music Player

 Cho Android

Download jetAudio HD Music Player - Nghe nhạc chất lượng cao trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/01/2020

jetAudio HD Music Player là phiên bản dành cho điện thoại của phần mềm nghe nhạc jetAudio đã được nhiều người dùng máy tính biết đến, nơi bạn có thể thưởng thức rất nhiều định dạng âm thanh với nhiều hiệu ứng và cải tiến khác nhau như Wide, Reverb, X-Bass. Đặc biệt ứng dụng nghe nhạc này đi kèm với 32 cài đặt trước bộ cân bằng sẽ cung cấp một loạt các trải nghiệm nghe nhạc chất lượng cao.



1. Giới thiệu về jetAudio HD Music Player

jetAudio HD Music Player có khả năng chơi hầu hết mọi loại tệp nhạc kỹ thuật số bạn có gồm WAV, MP3, OGG, FLAC, M4A, MPC, TTA, WV, APE, MOD, .SPX, OPUS, WMA... với âm thanh chất lượng sắc nét do được bổ sung các plugin hiệu ứng âm thanh cùng 32 cài đặt trước bộ cân bằng. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng tùy chỉnh trải nghiệm nghe nhạc, và các chức năng phát lại nâng cao khác bao gồm kiểm soát tốc độ phát lại, crossfading, AGC...

jetaudio hd music player

Download jetAudio HD Music Player, Nghe nhạc chất lượng cao trên điện thoại

jetAudio HD Music Player còn giúp phát nhạc qua Wi-Fi từ các thư mục được chia sẻ trên mạng gia đình, hoạt động với các thư mục được chia sẻ từ Windows, ổ USB được gắn vào bộ định tuyến hoặc ổ đĩa NAS. Người dùng sẽ xem được lời bài hát hiển thị, chỉnh sửa thẻ nhạc, điều khiển tốc độ phát lại chính xác, thay đổi chủ đề giao diện, phát nhạc bằng các tác phẩm nghệ thuật, album, bài hát, danh sách phát, thể loại và thư mục.

2. Các tính năng chính của jetAudio HD Music Player:

- Phát nhiều định dạng âm thanh trên điện thoại.
- Nhiều hiệu ứng và bộ cân bằng âm thanh.
- Trình chỉnh sửa thẻ nhạc, xem lời bài hát.
- Điều khiển tốc độ phát lại.
- Phát nhạc qua Wi-Fi từ các thư mục được chia sẻ trên mạng.

3. Soft liên quan

Đối với người dùng máy tính, phiên bản JetAudio Basic mang đến cho bạn một không gian giải trí tuyệt vời cùng âm nhạc, phát nhiều định dạng âm thanh với các hiệu ứng âm thanh vòm, reverb, và x-bass... ngoài ra JetAudio Basic còn hỗ trợ ghi CD, ghi âm và chuyển đổi giữa các định dạng nhạc khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm jetAudio HD Music Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jetaudio hd music player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

jetAudio HD Music Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Neutron Music Player 5/5 Nghe nhạc chất lượng cao trên Android, iPhone
  • NePLAYER 4/5 Trình phát nhạc chất lượng cao cho mobile
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm