download Neutron Music Player cho Android

Neutron Music Player

 cho Android

Download Neutron Music Player - Nghe nhạc chất lượng cao trên Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/03/2023

Neutron Music Player là ứng dụng phát nhạc trên các thiết bị Android và iPhone mang đến chất lượng âm thanh sắc nét để bạn thưởng thức trọn vẹn các bài hát mọi lúc mọi nơi. Công cụ này cung cấp khả năng phát lại, giải mã nhiều định dạng, có thể gửi âm thanh đến các bộ kết xuất mạng (UPnP / DLNA, Chromecast) đi kèm nhiều hiệu ứng khác nhau, Clipboard Editor thực sự là món quà dành cho những người yêu nhạc, đam mê âm nhạc.



Neutron Music Player có khả năng giải mã audio 32/64-bit, tạo audio HD chất lượng cao, định dạng đầu vào các audio là vô cùng phong phú để bạn nghe được nhiều bài hát yêu thích, đồng thời có thể phát cả định dạng âm thanh bằng giọng nói. Bạn có thể tạo danh sách bài hát và phát ngẫu nhiên, phát lại với chất lượng âm thanh tốt nhất.

download neutron music player

Download Neutron Music Player - Nghe nhạc chất lượng cao trên Android, iPhone

3D Surround Music Player cũng là ứng dụng phát nhạc trên các thiết bị di động với nhiều chức năng tương tự, đi kèm nhiều hiệu ứng âm thanh độc đáo, bên cạnh đó 3D Surround Music Player còn có khả năng điều khiển chế độ nghe tách riêng tiếng ồn của môi trường để thưởng thức âm nhạc trọn vẹn hơn.

Neutron Music Player mang đến nhiều hiệu ứng âm thanh đặc sắc, tích hợp với bộ cân bằng các tham số, nhận biết âm thanh stereo tốt hơn trong chế độ tai nghe, bộ lọc Rumble DSP (để bảo vệ loa quá tải với tần số dưới 20Hz. Ứng dụng cũng trợ giúp trong việc quản lý thư viện âm nhạc, chế độ sử dụng ban đêm với hiệu ứng âm thanh đầy màu sắc.

Tiện ích Float Video Player for Android hỗ trợ xem video dưới dạng popup trên Android, có thể mở cùng lúc 3 đến 4 cửa sổ video đồng thời sử dụng song song với các ứng dụng khác trên cùng màn hình Android, bên cạnh đó Float Video Player for Android còn có khả năng phát hầu hết các định dạng video được hỗ trợ trên thiết bị Android.

Neutron Music Player còn cho phép tạo các album nhạc nghệ thuật trình chiếu ảnh định dạng PNG, JPG, BMP, nhóm nghệ sĩ theo danh mục, hẹn giờ nghe nhạc đi kèm thời gian, bộ đếm thời gian và nhiều tính năng thú vị khác.

Các tính năng chính của Neutron Music Player:

- Phát nhạc chất lượng cao trên Android, iPhone

- Hỗ trợ nhiều định dạng

- Nhiều hiệu ứng âm thanh độc đáo

- Quản lý thư viện nhạc

- Chế độ hẹn giờ nghe nhạc


Liên kết tải về - [81.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Neutron Music Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat neutron music player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Neutron Music Player cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm