download Download Music Cho Android

Download Music

 Cho Android

Download Download Music - Tải nhạc MP3, phát nhạc trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/02/2023

Download Music là ứng dụng hỗ trợ download nhạc MP3 cho điện thoại, đồng thời tích hợp trình phát nhạc trực tuyến và ngoại tuyến. Với Download Music bạn cũng có thể tìm kiếm nhạc dễ dàng, tạo danh sách phát nhạc, quản lý album nhạc... tất cả các bản nhạc đều là miễn phí được lấy từ kho lưu trữ Jamendo Music và các nguồn khác.


1. Giới thiệu về Download Music

Download Music là ứng dụng giúp bạn tải về những bản nhạc MP3 cho điện thoại, đồng thời nó cũng là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến và ngoại tuyến bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn có thể tìm kiếm nhạc theo bản nhạc, nghệ sĩ, album, thể loại, nhạc cụ, tâm trạng, mức độ phổ biến và nhiều tiêu chí khác, dữ liệu âm nhạc đồ sộ hơn một triệu bản nhạc mp3 chất lượng cao, tải nhạc và nghe nhạc chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

download music

Download Download Music,Tải nhạc MP3, phát nhạc trên di động

Download Music còn cung cấp chức năng tạo danh sách phát nhạc, quản lý nhạc theo thể loại, nhạc cụ, tâm trạng. Bạn có thể tìm thấy ở đây các dòng nhạc Pop, Rock, Rap, RnB, Dubstep, Drum, tất cả các nhạc cụ, như guitar, piano, violin, trống, tổng hợp, saxophone... Đây là ứng dụng nghe nhạc và tải nhạc đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu giải trí của người dùng.

2. Các tính năng chính của Download Music:

- Tải nhạc MP3 về điện thoại.
- Nghe nhạc trực tuyến và ngoại tuyến.
- Tìm kiếm nhạc theo nhiều tiêu chí.
- Hơn một triệu bản nhạc MP3.
- Tạo danh sách phát nhạc, quản lý nhạc.

3. App liên quan

Zing Mp3 cho Android cũng là ứng dụng nghe nhạc mang đến kho nhạc Việt Nam và quốc tế đồ sộ để bạn thưởng thức, cập nhật liên tục các bài hát HOT, mới ra mắt của hàng nghìn ca sỹ trong nước và trên khắp thế giới, bên cạnh đó Zing Mp3 cho Android còn giúp bạn tạo danh sách phát nhạc, tìm kiếm nhạc thông minh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Download Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat download music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Download Music Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm