download JetFlash Online Recovery 9.0.0.28

JetFlash Online Recovery

 9.0.0.28

Download JetFlash Online Recovery - Khôi phục ổ USB JetFlash không kết nối máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/04/2018

JetFlash Online Recovery là công cụ sửa lỗi được phát triển dành riêng cho những ai muốn sửa ổ USB JetFlash của Transcend không thể kết nối với máy tính do máy tính không nhận hay ổ USB không hoạt động đúng chức năng. JetFlash Online Recovery đưa ra những hỗ trợ bước đầu giúp bạn khôi phục ổ USB về các cài đặt mặc định của nhà sản xuất.


JetFlash Online Recovery là giải pháp giúp bạn khôi phục ổ USB JetFlash do lỗi máy tính không nhận ổ USB, USB không phản hồi hay không hoạt động đúng chức năng, không cho phép bạn đọc dữ liệu bên trong. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến các lỗi kể trên, tuy nhiên bạn chỉ cần tải JetFlash Online Recovery để xử lý các lỗi này chỉ trong vài phút.

Hotfix là công cụ sửa lỗi USB trên Windows 8, giải quyết vấn đề USB không kết nối máy tính, ngoài ra Hotfix thực hiện các bước sửa lỗi vừa nhanh chóng vừa an toàn nên bất cứ ai cũng có thể làm được.

Trước khi chạy JetFlash Online Recovery, bạn nên sao lưu toàn bộ dữ liệu được lưu trong ổ USB, tránh làm mất dữ liệu quan trọng, bởi JetFlash Online Recovery chỉ hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động của USB và hoàn toàn không khôi phục dữ liệu.

Flash Repair cũng là công cụ sửa chữa một số lỗi của USB, thẻ nhớ như bị không định dạng được mà người dùng máy tính rất hay gặp hiện nay, Flash Repair thực hiện sửa lỗi chỉ vài ba bước đơn giản nên bạn không cần phải mang USB ra các trung tâm sữa chữa.

Các tính năng chính của JetFlash Online Recovery:

- Sửa lỗi hoạt động của USB JetFlash của Transcend.

- Khôi phục USB về cài đặt gốc của nhà sản xuất.

- Không khôi phục dữ liệu trong USB.



Liên kết tải về - [6,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JetFlash Online Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jetflash online recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JetFlash Online Recovery 9.0.0.28


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm