download 001Micron USB Drive Recovery Cho PC

001Micron USB Drive Recovery

 Cho PC

Download 001Micron USB Drive Recovery - Khôi phục dữ liệu bị mất trên USB

Thu Hà  cập nhật: 04/08/2020

Phần mềm 001Micron USB Drive Recovery hỗ trợ phục hồi các tập tin và thư mục từ tất cả các phương tiện truyền thông USB lưu trữ như thẻ nhớ Memory Stick, Thumb Drive, Flash Drive, Jump, Keychain,...Công cụ này có khả năng phục hồi khi dữ liệu không có sẵn hoặc đã bị hỏng do vi rút hoặc bất kỳ lỗi phần cứng nào.



001Micron USB Drive Recovery có khả năng giải cứu tất cả các tệp và thư mục chính từ phương tiện lưu trữ ổ đĩa USB, hỗ trợ các ổ USB có dung lượng lưu trữ lớn, ví dụ: 512 MB, 1GB, 2GB, 4GB và các ổ đĩa có dung lượng cao hơn, đây là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu USB nhanh chóng, hiệu quả và an toàn áp dụng được cho các USB của hãng Kingston, Transcend, Sony, Samsung, HP, Nikon, Super Flash và các loại khác.

001micron usb drive recovery

Download 001Micron USB Drive Recovery, Khôi phục dữ liệu bị mất trên USB

001Micron USB Drive Recovery khôi phục dữ liệu USB ngay cả khi xảy ra các lỗi hệ thống khác nhau như "Ổ đĩa không được định dạng" hoặc "Ổ đĩa USB không được nhận diện" được hiển thị trong khi truy cập phương tiện USB. Các tập tin và thư mục trên USB sẽ được trả về nguyên vẹn cho bạn mà không hề bị ảnh hưởng trong quá trình phục hồi.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm USB Drive Recovery với chức năng tương tự taimienphi giới thiệu để khôi phục lại các dữ liệu đã bị mất từ nhiều thiết bị khác nhau.

Các tính năng chính của 001Micron USB Drive Recovery:

- Khôi phục tập tin và thư mục trên USB

- Hỗ trợ nhiều loại USB

- Áp dụng với các ổ đĩa có dung lượng lớn

- Phục hồi nhanh và an toàn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 001Micron USB Drive Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 001micron usb drive recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

001Micron USB Drive Recovery Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm