download Jigsaw Puzzle Cho Android

Jigsaw Puzzle

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1018
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Jigsaw Puzzle - Game ghép tranh nhiều mảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/08/2019

Jigsaw Puzzle là trò chơi câu đố hình ảnh yêu cầu bạn phải lắp ráp các mảnh ảnh lồng vào nhau, là game để giả tỏa căng thẳng và thư giãn não bộ. Game Jigsaw Puzzle cung cấp nhiều loại tranh với các chủ đề khác nhau để bạn thử tài, tạo ra một bức hình hoàn chỉnh từ những mảnh ghép riêng lẻ trong thời gian nhanh nhất.




Jigsaw Puzzle mang đến cho bạn rất nhiều hình ghép HD đẹp mắt trong nhiều chủ đề khác nhau như động vật, phong cảnh, thực vật, thành phố,... nơi bạn thể hiện trí tưởng tượng và tư duy hình ảnh của mình. Trò chơi thú vị phù hợp cho nhiều đối tượng người chơi, hàng tấn câu đố ghép hình độc đáo, giải tỏa căng thẳng, thư giãn não bộ, nuông chiều bản thân và chia sẻ những câu đố vui nhộn với bạn bè bằng cách ghép hình hàng giờ liền.

jigsaw puzzle

Download Jigsaw Puzzle, Game ghép tranh nhiều mảnh

 

Jigsaw Puzzle cho phép bạn tùy chọn mức độ khó cho trò chơi, hãy làm cho trò chơi trở thành của riêng bạn, dễ dàng và thư giãn để chơi, khó để hoàn toàn làm chủ nhưng đây là trò chơi ghép hình đáng để trải nghiệm. Trong trò chơi, bạn sẽ nhận phần thưởng bằng thành tích, có thể chơi với bạn bè bất cứ khi nào và lúc nào bạn muốn, không cần kết nối wifi.

Jigsaw Puzzles cũng là phiên bản game ghép hình theo mảnh, nhiều chủ đê ghép hình, thư viện ảnh được cập nhật liên tục, game Jigsaw Puzzles còn mang đến những gợi ý cho người chơi, số lượng các mảnh ghép từ 9 đến 400 mảnh.

 

Các tính năng chính của Jigsaw Puzzle:

 

- Game ghép hình nhiều mảnh

- Nhiều bức hình HD đẹp mắt

- Lựa chọn mức độ khó

- Chơi mọi lúc mọi nơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jigsaw Puzzle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jigsaw puzzle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jigsaw Puzzle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Poly Artbook 3/5 Game ghép hình 3D đẹp mắt
  • LoPoly 3/5 Game ghép hình 3D độc đáo cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm