download JotNot Signature Cho Android

JotNot Signature

 Cho Android

Download JotNot Signature - Ứng dụng ký tên trên tài liệu PDF

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/01/2019

JotNot Signature là ứng dụng cho phép người dùng tạo chữ ký trực tiếp trên tài liệu PDF từ iPhone hay iPad của mình, bạn chỉ cần trả khoảng 5 đô la để sở hữu JotNot Signature là có thể tạo chữ ký mọi lúc, mọi nơi và sử dụng mãi mãi.



Ứng dụng JotNot Signature giúp người dùng dễ dàng ký các tài liệu ở định dạng điện tử mà không phải in chúng ra. Sử dụng bảng chữ ký được tích hợp sẵn trên ứng dụng để ký tên của mình và chèn trực tiếp vào tài liệu. Sau khi ký xong, bạn có thể chia sẻ tài liệu qua email hoặc sao chép vào dịch vụ lưu trữ đám mây như iCloud Drive, Dropbox, Google Drive hoặc OneDrive.

jotnot signature

Tải JotNot Signature cho iPhone - Ứng dụng tạo chữ ký trên file PDF

Người dùng JotNot Signature còn có thể sử dụng text, ngày và đánh dấu chú thích để điền vào định dạng văn bản điện tử. Để tăng tính bảo mật, bạn hãy sử dụng tính năng bảo vệ bằng mật khẩu cho từng tài liệu đã ký của mình trước khi gửi mail hoặc chia sẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể khóa ứng dụng với mật khẩu để ngăn chặn truy cập trái phép vào các file trong JotNot Signature của mình.

Nếu đang sử dụng Logitech QuickCam Express USB Webcam chắc hẳn bản sẽ cần tới trình điều khiển Logitech QuickCam Express driver để kết nối thiết bị với máy tính, Logitech QuickCam Express Driver bao gồm Microsoft NetMeeting cho trò chuyện video, cho phép gửi ảnh và video dễ dàng như văn bản.

jotnot signature 2

Download JotNot Signature cho iPad - Ứng dụng ký tên trên tài liệu PDF

JotNot Signature là người bạn đồng hành hoàn hảo với ứng dụng gửi fax JotNot Fax, sử dụng JotNot Signature để ký, sau đó mở nó trong JotNot Fax là bạn có thể gửi bản fax của mình với chữ ký cá nhân vô cùng độc đáo.

Đối với email bạn có thể sử dụng phần mềm Signature Creator tạo chữ ký dưới dạng viết tay đẹp trong mỗi bức thư của mình, Signature Creator cho phép bạn thiết kế tên của mình theo các phong cách khác nhau vô cùng độc đáo.


Liên kết tải về - [14,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JotNot Signature được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jotnot signature là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JotNot Signature Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm