download Joyoshare iPhone Data Recovery 2.3.1

Joyoshare iPhone Data Recovery

 2.3.1

Download Joyoshare iPhone Data Recovery - Phần mềm backup dữ liệu cho iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/01/2020

Là một trong những ứng dụng khôi phục dữ liệu đáng tin cậy nhất, Joyoshare iPhone Data Recovery được phát triển với mục đích giúp người dùng phục hồi bất kỳ dữ liệu bị mất nào một cách nhanh chóng và an toàn. Với 3 chế độ khôi phục thông minh, bạn có thể lấy lại dữ liệu của mình từ chính iDevices, sao lưu iCloud hoặc iTunes.



Giới thiệu Joyoshare iPhone Data Recovery:

Sở hữu một thiết bị iOS có nghĩa là bạn phải sử dụng iTunes để quản lý dữ liệu. Thật không may, điều đó không phải lúc nào cũng dễ dàng vì nó đòi hỏi người dùng phải nắm rõ nhiều menu khá bất tiện và khó hiểu. Đối với khôi phục dữ liệu iPhone cũng vậy. Nó yêu cầu khôi phục toàn bộ thiết bị. Sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn có thể lựa chọn và di chuyển dữ liệu theo mong muốn. Và một phần mềm như Joyoshare iPhone Data Recovery là lựa chọn thay thế iTunes hoàn hảo, cho phép người dùng nhắm mục tiêu và phục hồi hơn 20 loại dữ liệu cụ thể.

joyoshare iphone data recovery

Joyoshare iPhone Data Recovery là một công cụ khôi phục dữ liệu hiệu quả và chuyên nghiệp, giúp người dùng Apple khôi phục bất kỳ dữ liệu nào bị mất hoặc bị xóa trên thiết bị iOS bao gồm iPhone, iPad và iPod Touch. Phần mềm sao lưu iCloud này có thể lấy lại một loạt dữ liệu bị mất như danh bạ, tin nhắn SMS, video, ảnh, lịch, đánh dấu trang của Safari và nhiều hơn nữa. Joyoshare iPhone Data Recovery có phiên bản dành cho Windows và macOS.

Công cụ này thể hiện sự lợi hại của mình trong nhiều tình huống khác nhau như dữ liệu chẳng may bị xóa, lỗi nâng cấp iOS, hỏng thiết bị, quên mật khẩu và các trường hợp tương tự khác. Nó có thể giúp bạn khôi phục toàn bộ dữ liệu với sự giúp đỡ của 3 chế độ. Đầu tiên, Joyoshare iPhone Data Recovery có thể lấy lại dữ liệu trực tiếp từ thiết bị iOS của bạn. Thứ hai, nó có thể phục hồi dự liệu từ sao lưu iTunes, hữu ích khi bạn làm mất điện thoại. Cuối cùng, Joyoshare iPhone Data Recovery có thể khôi phục dữ liệu từ sao lưu iCloud. Sự kết hợp của 3 kỹ thuật khác nhau này hỗ trợ hơn 20 định dạng file và điều đó đảm bảo mỗi file đều có thể lấy lại được.

joyoshare iphone data recovery 2

 

Phần mềm khôi phục dữ liệu đáng tin cậy

 

 

Cứu nguy cho file từ nhiều trường hợp mất dữ liệu

 

Joyoshare iPhone Data Recovery có thể khôi phục dữ liệu của bạn một cách hữu ích từ nhiều tình huống thường gặp phải, cho dù chúng bị mất do vô tình xóa hoặc lỗi nâng cấp iOS, hư hỏng thiết bị, khóa hoặc quên mật khẩu, jailbreak thất bại, thiết bị bị kẹt và không phản hồi, không thể đồng bộ hóa sao lưu, sự cố hệ thống, vi rút tấn công, khôi phục cài đặt gốc hoặc các hoạt động không phù hợp khác. Ngay cả khi thiết bị iOS của bạn bị mất hoặc bị đánh cắp, bạn cũng có thể lấy lại dữ liệu của mình bằng cách sử dụng Joyoshare iPhone Data Recovery từ bản sao lưu iTunes.

 

Khôi phục hơn 20 loại file khác nhau

 

Joyoshare iPhone Data Recovery có khả năng khôi phục hơn 20 loại file từ iPhone, iPad và iPod Touch. Những file này bao gồm tin nhắn (file đính kèm tin nhắn), lịch sử cuộc gọi, danh bạ, thư thoại, ảnh và video, ghi chú, lịch, nhắc nhở, bookmark của Safari, tin nhắn WhatsApp... Người dùng có thể lựa chọn dữ liệu và khôi phục chúng với Joyoshare iPhone Data Recovery.

 

3 chế độ phục hồi để lấy lại dữ liệu một cách hoàn hảo

 

Joyoshare iPhone Data Recovery cung cấp 3 chế độ khôi phục dữ liệu để bạn có thể lấy lại được dữ liệu bị mất của mình càng nhiều càng tốt. Bạn có thể truy xuất trực tiếp dữ liệu bị mất từ các thiết bị iOS bằng cách kết nối iDevice của bạn với máy tính, quét thiết bị và khôi phục dữ liệu bị mất. Chế độ thứ hai là khôi phục dữ liệu từ bản sao lưu iTunes, vì vậy ngay cả khi thiết bị của bạn bị mất hoặc bị đánh cắp, bạn vẫn có thể trích xuất bản sao lưu iTunes và lấy lại dữ liệu của mình. Ngoài ra, bạn có thể nhanh chóng truy cập vào bản sao lưu iCloud và khôi phục dữ liệu theo mong muốn.

joyoshare iphone data recovery 3

 

Tính năng nổi bật của Joyoshare iPhone Data Recovery

 

- Hỗ trợ chức năng xem trước, trước khi khôi phục: Xem trước nội dung chi tiết của tất cả các dữ liệu bị mất với chất lượng ban đầu của chúng để dễ dàng lựa chọn file cần lấy lại theo ý muốn.

- Khôi phục dữ liệu với 3 bước đơn giản: Dữ liệu bị mất có thể được khôi phục bằng 3 bước đơn giản: chỉ cần kết nối thiết bị của bạn với máy tính, quét và xem trước tệp tin, chọn và khôi phục data mà bạn cần.

- Hỗ trợ hầu hết các mẫu thiết bị iOS: Joyoshare iPhone Data Recovery được thiết kế để lấy lại dữ liệu từ hầu hết các thiết bị iOS bao gồm iPhone 4 đến series iPhone 11 mới nhất, tất cả các mẫu iPad và iPod Touch.

- Khôi phục dữ liệu linh hoạt: Lấy lại tất cả dữ liệu bị mất hoặc lựa chọn theo ý muốn.

- Tỷ lệ khôi phục thành công cao nhất: Đảm bảo khôi phục dữ liệu bị mất khi có hoặc không có bản sao lưu với tỷ lệ thành công cao.

- 100% an toàn: Dữ liệu hiện tại có trên thiết bị iOS của bạn sẽ không bị viết đè lên.

- Tốc độ khôi phục nhanh: Quá trình khôi phục có thể hoàn thành trong vài phút.

- Một phạm vi tương thích lớn: Hoàn toàn tương thích với các thiết bị chạy iOS 13 và iDevices mới nhất.

- Cập nhật miễn phí trọn đời: Cập nhập miễn phí trọn đời sau một lần trả phí.


Liên kết tải về - [29.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Joyoshare iPhone Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat joyoshare iphone data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Joyoshare iPhone Data Recovery 2.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Omni Recover 5/5 Phần mềm phục hồi dữ liệu trên iPhone, iPad và iPod Touch
  • iDrive Lite 3/5 Sao lưu và phục hồi dữ liệu trên iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm