download RecoveRx Cho Windows

RecoveRx

 Cho Windows

Download RecoveRx - Phần mềm khôi phục dữ liệu cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/09/2020

RecoveRx là ứng dụng dễ sử dụng cho phép người dùng khôi phục dữ liệu mà họ đã xoá khỏi các thiết bị lưu trữ như thẻ nhớ, USB, SSD, máy nghe nhạc, ... một cách nhanh chóng và dễ dàng. RecoveRx còn có chức năng định dạng thẻ nhớ, bảo vệ bằng mật khẩu thẻ nhớ Transcend và rất nhiều tính năng hữu ích khác.


Bất kỳ thiết bị lưu trữ nào cũng dễ bị mất dữ liệu, đặc biệt là với các ổ đĩa di động. Nguy cơ mất dữ liệu cao hơn rất nhiều so với các thiết bị khác. Điều này là vì chúng thường được mang đi khắp nơi và đôi khi là tiếp xúc với nhiều thiết bị khác. Nguy cơ các tệp quan trọng sẽ bị mất luôn tiềm ẩn và đương nhiên là đôi lúc bạn có thể vô tình xóa chúng. Nếu gặp phải những tình huống không mong muốn này, bạn không cần phải quá lo lắng vì giờ đây có những ứng dụng, phần mềm có thể giúp bạn khôi phục lại các dữ liệu đã mất. Sau quá trình thử nghiệm và khảo sát, đánh giá rất nhiều ứng dụng có tính năng này, taimienphi.vn nhận thấy phần mềm RecoveRx rất đáng tải cho bạn. Để tìm hiểu chi tiết hơn về RecoveRx, bạn đọc tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây nhé!

1. Giới thiệu chung về RecoveRx

RecoveRx là một ứng dụng trực quan và thân thiện với người dùng được thiết kế để giúp người dùng lấy lại các tệp bị mất hoặc bị xóa từ ổ cứng ngoài, ổ flash USB, SSD, thẻ nhớ và máy nghe nhạc kỹ thuật số, ... Hơn thế nữa, ứng dụng này còn cho phép người dùng định dạng và bảo vệ thẻ SD bằng mật khẩu.

Download RecoveRx

Download RecoveRx - Ứng dụng khôi phục dữ liệu

Với tính năng khôi phục các tệp bị mất hoặc bị xóa, RecoveRx cho phép người dùng tìm và truy xuất các file đã bị xóa hoặc bị mất vì lý do nào đó. RecoveRx có thể quét thiết bị để tìm bất kỳ dữ liệu nào và sau đó khôi phục và lưu tất cả chúng vào một ổ đĩa khác. Trong khi quá trình khôi phục đang được tiến hành, bạn sẽ được hiển thị ước tính về thời gian thực hiện quá trình này. Bạn cũng có thể dừng hoạt động bất kỳ lúc nào mà không mất đi các tệp đã được khôi phục.

Với RecoveRx, người dùng còn có thể tìm kiếm các loại file. Ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm các file mà bạn muốn khôi phục để tránh cứu dữ liệu mà bạn không mong muốn. Tuy nhiên, bạn sẽ không được hiển thị bản xem trước của các file trước khi quá trình khôi phục bắt đầu, vì vậy bạn không thể tìm thấy các mục cụ thể trước khi bắt đầu hoạt động.

Tải RecoveRx

Tải RecoveRx - Phần mềm khôi phục dữ liệu

Ngoài chức năng chính là khôi phục các tệp bị mất hoặc bị xóa hữu ích, RecoveRx còn có một tính năng thú vị khác là định dạng và khóa thẻ nhớ SD. Chương trình này cho phép bạn xóa nội dung của thẻ nhớ và các thiết bị Storejet. Bạn có thể định dạng nhanh hoặc định dạng hoàn toàn.

Cuối cùng, nếu bạn sở hữu thẻ nhớ Transcend, ứng dụng này cho phép bạn mã hóa nó bằng mật khẩu bằng đầu đọc thẻ RDF8. Nhìn chung, RecoveRx là một công cụ hữu ích cho những người dùng cần khôi phục các file bị mất hoặc bị xóa khỏi các loại thiết bị lưu trữ khác nhau. Ứng dụng đặc biệt hữu ích cho những người dùng sở hữu thẻ nhớ Transcend, vì nó cũng có thể được sử dụng để mã hóa các thiết bị đó.

Download RecoveRx

Download RecoveRx - Phần mềm phục hồi dữ liệu đã xoá

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng RecoveRx

Ứng dụng RecoveRx có các tính năng vượt trội sau:

- Ứng dụng nhỏ nhẹ, không chiếm nhiều dung lượng thiết bị

- Phần mềm RecoveRx độc quyền của Transcend có giao diện thân thiện với người dùng

- Cho phép người dùng tìm kiếm sâu bên trong thiết bị lưu trữ để tìm dấu vết của các file đã xóa và khôi phục lại các file này. Các này có thể là ảnh kỹ thuật số, tài liệu, nhạc và video.

- Hỗ trợ hầu hết các loại thiết bị lưu trữ: thẻ nhớ, máy nghe nhạc MP3, ổ USB flash, ổ cứng ngoài và ổ cứng SSD

- Dễ dàng khôi phục hầu hết các loại file kỹ thuật số chỉ với vài click chuột

- Tìm kiếm và chọn các file mà bạn muốn khôi phục dễ dàng và nhanh chóng

- Hiển thị cho người dùng ước tính về thời gian trong quá trình khôi phục dữ liệu

- RecoveRx hỗ trợ các chức năng định dạng và bảo vệ dữ liệu thẻ StoreJet/SD Cards/CompactFlash Cards, mang đến cho người dùng sự tiện lợi tối ưu để quản lý thiết bị nhớ của mình

- Bảo vệ thẻ nhớ Transcend bằng mật khẩu

- Ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng, thân thiện với người dùng


Liên kết tải về - [2.67 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RecoveRx được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat recoverx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RecoveRx Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TOKIWA DataRecovery 3/5 Phần mềm khôi phục dữ liệu do bị mất, xóa nhầm
  • AnyRecover 5/5 Phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm