download JSON CSV.com Desktop Edition  1.0.7572.4546

JSON CSV.com Desktop Edition

  1.0.7572.4546

Download JSON CSV.com Desktop Edition - Chuyển đổi file JSON sang định dạng CSV

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/09/2020

JSON-CSV.com Desktop Edition là ứng dụng giúp bạn chuyển đổi file JSON sang định dạng CSV, cũng như tải và xử lý dữ liệu JSON trong các liên kết URL, tự động hóa các request, và ghép file. JSON-CSV.com Desktop Edition là phiên bản dành cho máy tính của trình chuyển đổi file JSON sang CSV trên web, có bổ sung thêm một số tính năng hữu ích khác.


JSON-CSV.com Desktop Edition cho phép bạn nhập đồng thời nhiều file JSON và chuyển đổi toàn bộ các file này trong một thao tác duy nhất. File được chuyển đổi không bị giới hạn về kích thước và sẽ được tự động mở ngay sau khi hoàn tất quá trình chuyển đổi dữ liệu. Ngoài ra, bạn có thể dán cú pháp JSON cần chuyển đổi trong cửa sổ chính của chương trình. Thao tác kéo thả file cũng được hỗ trợ.

Để chuyển đổi file PDF sang định dạng Doc bạn có thể sử dụng phần mềm PDFZilla với tốc độ chuyển đổi  nhanh, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo nguyên vẹn nội dung file gốc, bên cạnh đó PDFZilla cung cấp một số tùy chọn thiết lập thông số cho file đầu ra.

Không chỉ xử lý các file sẵn có trong máy tính, JSON-CSV.com Desktop Edition còn có khả năng tải dữ liệu từ các liên kết URL do người dùng cung cấp cũng như lưu dữ liệu từ nhiều nguồn về cùng một file, hay tự động lặp lại tác vụ chuyển đổi file theo khoảng thời gian tùy chọn.

Nếu có nhu cầu trong việc chuyển đổi các định dạng Scan sang dạng văn bản có thể chỉnh sửa được, bạn hãy nhờ phần mềm OCRTerminal hỗ trợ với nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, OCRTerminal có tốc độ xử lý nhanh chóng và kết quả chính xác, iữ nguyên cách bố trí văn bản và hình ảnh của File gốc.

Các tính năng chính của JSON-CSV.com Desktop Edition:

- Chuyển đổi file JSON sang CSV.

- Tải dữ liệu từ URL.

- Tự động hóa các request.



Liên kết tải về - [519 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JSON CSV.com Desktop Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat json csv.com desktop edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JSON CSV.com Desktop Edition 1.0.7572.4546


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm