download Jumprope Cho Android

Jumprope

 Cho Android

Download Jumprope - Ứng dụng quay, tạo video hướng dẫn

Thu Hà  cập nhật: 03/08/2021

Jumprope là một ứng dụng cho phép bạn tự tạo cho mình các video hướng dẫn hấp dẫn, chuyên nghiệp nhất mà không cần phải có kiến thức về biên tập, chỉnh sửa video. Ngoài ra, Jumprope còn hoạt động tương tự như một mạng xã hội, nơi bạn có thể chia sẻ video của mình cũng như thưởng thức các nội dung phong phú khác.


1. Giới thiệu về Jumprope

Với Jumprope, bạn có thể dễ dàng quay một video hướng dẫn dạng tutorial video (hay How-to-video) một công thức nấu ăn, hướng dẫn làm đẹp, các bài tập thể dục... mà không cần bất kỳ kinh nghiệm chỉnh sửa, biên tập video nào. Ứng dụng cung cấp sẵn cho người dùng các mẫu template phù hợp với nhiều chủ đề video, mục đích sử dụng khác nhau.

tai jumprope

Jumprope trên Android, iPhone, Ứng dụng quay, tạo video hướng dẫn

Jumprope cũng được lập trình với các bộ công cụ biên tập video quen thuộc như quay timelapse, áp dụng hiệu ứng hay tính năng VoiceOver... Ngoài ra, như nhắc tới ở bên trên, bạn có thể chia sẻ những video thành phẩm của mình lên chính mạng xã hội Jumprope hoặc xuất chúng ra với độ phân giải cao để đăng tải lên bất kỳ mạng xã hội nào như Facebook, YouTube, Pinterest dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của Jumprope:

- Hoàn thành một video hoàn chỉnh dễ dàng từng bước một.
- Các công cụ biên tập video đầy đủ, đơn giản và trực quan.
- Có cộng đồng riêng.
- Cho phép xuất video chất lượng cao và chia sẻ lên các mạng xã hội phổ biến.

3. Game liên quan

VivaVideo cũng là ứng dụng tạo video từ hình ảnh được nhiều người yêu thích, hoặc ghép các video để tạo ra những phân đoạn của một bộ phim hoàn chỉnh, ưu điểm của VivaVideo là cung cấp hơn 1000 hiệu ứng video ấn tượng, cùng hàng loạt các soundtrack, sticker, hiệu ứng gương mặt, ảnh GIF và bộ lọc để trang trí cho video.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Hướng dẫn quay video filter đầu lâu trên Instagram
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Để những bức ảnh/video đăng tải trên Instagram trở nên hấp dẫn, đặc biệt hơn, bạn có thể sử dụng các hiệu ứng nâng cao có sẵn trên ứng dụng như filter biến hình, da đen thành da trắng hay đầu lâu ghê rợn, mặt nạ kinh dị. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách quay video filter đầu lâu trên Instagram.
  • 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Giả sử bạn muốn hướng dẫn sử dụng ứng dụng YouTube trên thiết bị Android của mình hoặc muốn quay màn hình Android. Thay vì phải sử dụng máy ảnh hoặc máy tính ngoài, bạn có thể dễ dàng quay lại màn hình thiết bị của mình bằng các ứng dụng quay màn hình có sẵn trên Play Store.Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay.
  • Link tải Camtasia 9, có hướng dẫn cài đặt
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Camtasia là phần mềm quay video màn hình nổi tiếng, được phát triển cho 2 mục đích, đó là ghi lại các sự kiện diễn ra trên màn hình máy tính và chỉnh sửa các bản ghi đó thành video cuối cùng. Với bộ tính năng phong phú và giao diện dễ sử dụng, Camtasia Studio luôn nằm trong top những công cụ quay màn hình hàng đầu hiện nay.
  • Hướng dẫn quay video hiệu ứng phân thân trên TikTok
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Quay video phân thân trên TikTok là hot trend mới, được nhiều TikToker yêu thích. Sử dụng hiệu ứng này, bạn có thể tạo ra các video ngắn thú vị, độc đáo với nội dung được nhân bản thành 3 góc quay khác nhau về màu sắc, âm thanh. Nếu chưa nắm rõ cách quay video với hiệu ứng này, bạn cần tham khảo bài viết hướng dẫn cách quay video hiệu ứng phân thân trên TikTok dưới đây.
  • Top 6 ứng dụng chỉnh sửa video trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn đọc top ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất trên điện thoại Android, iPhone giúp người dùng nhanh chóng tạo ra các video đẹp, ấn tượng nhất.
  • Top 5 ứng dụng gọi video call miễn phí trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đâu là ứng dụng gọi video trực tuyến tốt nhất mà bạn đang dùng hiện nay: Messenger, Zalo hay Skype ... Cùng Taimienphi.vn điểm qua ưu điểm của những app gọi video call online này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho công việc cũng như trao đổi thông tin với người thân, bạn bè của mình.
  • Top ứng dụng cắt và ghép nối video miễn phí
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Các ứng dụng cắt video trên điện thoại là những công cụ nhỏ bé nhưng mạnh mẽ giúp người dùng có thể dễ dàng tự mình chỉnh sửa các thước pihim trên thiết bị của mình thành những tác phẩm nghệ thuật đúng theo ý muốn và chia sẻ lên mạng xã hội hay bạn bè một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.
  • 3 Cách quay slow Motion, làm chậm video trên TikTok
    Slow Motion hay hiệu ứng quay video chuyển động chậm đang rất được lòng các TikToker hiện nay, thật may mắn, bạn cũng có thể tự mình tạo ra các video quay chậm này trên điện thoại Android, iPhone
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Cách sử dụng ứng dụng POPS để xem video, phim
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Làm thế nào cài đặt và sử dụng ứng dụng POPS miễn phí để xem video, phim hay các chương trình giải trí yêu thích của bạn trên điện thoại hay máy tính, nếu bạn vẫn chưa biết cách thực hiện thế nào thì trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện.
  • Top phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp nhiều người dùng
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm chỉnh sửa video để edit lại các video mà mình vừa quay cho gia đình, công ty hoặc nhóm của bạn, nhưng chưa biết lựa chọn phần mềm nào hợp lý, hãy tìm hiểu và chọn ra một công cụ chính sửa video chuyên nghiệp như Lightworks, VideoPad Video Editor ... tốt nhất dưới đây mà Taimienphi đã chia sẻ nhé.
  • Cách thêm hiệu ứng vào Video trên Windows Movie Maker
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Windows Movie Maker là phần mềm biên tập và chỉnh sửa Video nổi tiếng. Bạn có thể sử dụng tiện ích này để biến những bức ảnh và video thành một bộ phim liền mạch với các hiệu ứng có sẵn để tạo nên Video mới. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm hiệu ứng vào Video để Video thêm sinh động.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jumprope được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jumprope là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jumprope Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm