download Filto Cho iPhone

Filto

 Cho iPhone

Download Filto - Ứng dụng cắt ghép, thêm hiệu ứng cho video

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/12/2018

Filto là ứng dụng chỉnh sửa video trên mobile cho phép người dùng trang trí lại những khoảnh khắc đáng nhớ, chỉnh sử chúng thông qua việc thêm các bộ lọc hiệu ứng, nếu muốn video nhận được nhiều lượt like trên Instagram hay Facebook Filto sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Filto cho iPhone luôn cập nhật và bổ sung các hiệu ứng đẹp mắt hàng ngày. Người dùng sẽ không còn mất thời gian vào việc lựa chọn nên áp dụng hiệu ứng nào vì tiện ích cung cấp những hiệu ứng chất nhất như: cầu vồng, hào quang, phát sáng và nhiều hiệu ứng ánh sáng cũng như đổ bóng tinh tế khác.

filto

 

Download Filto - Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

InterPhoto cũng là ứng dụng chỉnh sửa video dành cho điện thoại và máy tính bảng với hàng trăm ngàn lượt tải, đặc biệt InterPhoto còn hỗ trợ ghép nhiều video làm một và thêm các hiệu ứng chuyển cảnh sinh động.

Filto cung cấp rất nhiều bộ lọc để áp dụng cho việc chỉnh sửa video. Những bộ lọc này đều được lựa chọn cẩn thận từ các chuyên gia làm phim để thỏa mãn mọi yêu cầu của người dùng, cho dù bạn đang tìm kiếm bất kỳ hiệu ứng tài liệu hay phong cách nghệ thuật nào.

filto 2

Tải Filto - Ứng dụng cắt ghép, thêm hiệu ứng cho video

Việc chỉnh sửa video với Filto cũng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Người dùng có thể điều chỉnh viền, chuyển sang tỷ lệ hình vuông để đăng lên Instagram. Tiện ích cũng cho phép bạn đổi màu viền, viết lên viền đồng thời hỗ trợ video dọc toàn màn hình.

Neverthink là ứng dụng giống như một trình truyền phát video, cung cấp những gì bạn muốn, Neverthink có tác dụng giúp người dùng thư giãn và giải trí vào bất cứ thời điểm nào.


Liên kết tải về - [62,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Filto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tempo 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại
  • VidArt 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm