download AOL Cho Android

AOL

 Cho Android

Download AOL - Ứng dụng email cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/07/2020

AOL là ứng dụng đa chức năng cho phép người dùng cập nhật tin tức, xem vieo, thời tiết đồng thời quản lý email một cách hiệu quả. AOL có sẵn trên các thiết bị di động Android, iPhone và miễn phí sử dụng.


Giới thiệu AOL:

AOL về cơ bản cung cấp 4 dịch vụ truyền thông tiện ích, bao gồm: thư điện tử, tin tức, thời tiết và video. Để sử dụng tính năng nhận mail, người dùng cần đăng ký tài khoản AOL. Chức năng này hoạt động tương tự như đăng ký Gmail. Menu email cho phép bạn xóa, đánh dấu các tin nhắn chưa hoặc đã đọc, chuyển tới thư mục liên quan hoặc dán nhãn cho nó... Chúng sẽ giúp người dùng lọc và tìm thư nhanh hơn. Các tin nhắn chưa đọc sẽ hiện trên màn hình chính. Người dùng có thể xử lý email ngay mà không cần phải mở chúng bằng cách vuốt màn hình sang trái để truy cập menu này.

aol

Download AOL - Ứng dụng email cho điện thoại Android

Tính năng đọc tin tức trên AOL được thiết kế khá đẹp mắt. Các bài báo được sắp xếp khoa học trên nền giao diện dạng card với tiêu đề cực kỳ dễ đọc. Bạn chỉ cần chạm vào bản tin muốn đọc để mở nó. Hình ảnh, tiêu đề và nguồn bài báo luôn nằm ở đầu trang. Ngoài ra, phần dự báo thời tiết cung cấp chi tiết nhiệt độ, điều kiện thời tiết hàng ngày và trong vài ngày tới nhằm hỗ trợ người dùng lên kế hoạch tốt hơn cho mọi hoạt động của mình.

Các tính năng chính của AOL:

- Cập nhật xu hướng tiêu điểm.

- Bộ công cụ tải mail tốc độ cao.

- Thưởng thức các video clip giàu thông tin.

- Chia sẻ mạng xã hội.

Ứng dụng liên quan: 

Nhắc tới ứng dụng email hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Gmail bởi đây là ứng dụng đa nền tảng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, bạn có thể duyệt mail trên trình duyệt hoặc tải Gmail về điện thoại một cách tiện lợi và đơn giản.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AOL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aol là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hanbiro Mail 3/5 Ứng dụng email cho điện thoại Android
  • GW Mail 3/5 Ứng dụng email cho điện thoại Android, iPhone
  • GMXDịch vụ email với khả năng lọc thư rác
  • Samsung EmailỨng dụng hỗ trợ quản lý nhiều hòm mail trên smartphone Samsung
  • Gmail GoỨng dụng email cho điện thoại Android
  • MaaS360 MailỨng dụng quản lý email cho điện thoại Android
  • Chirp MailỨng dụng quản lý email cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm