download Sync for iCloud Mail Cho Android

Sync for iCloud Mail

 Cho Android

Download Sync for iCloud Mail - Đồng bộ hóa tài khoản email iCloud

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/09/2020

Sync for iCloud Mail là ứng dụng Email với khả năng đồng bộ hóa tài khoản email iCloud của bạn tự động trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Android của bạn. Trình xem email sáng tạo của Sync for iCloud Mail giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng xem và đọc tất cả email của mình trong một ứng dụng duy nhất.


1. Giới thiệu về Sync for iCloud Mail

Sync for iCloud Mail là ứng dụng quả lý email, gmail lý tưởng cho nền tảng di động với tính năng đồng bộ hóa cho iCloud Mail, sau khi tải Gmailđăng ký Gmail sau đó dễ dàng xem và đọc tất cả email của mình trong một ứng dụng, quản lý dữ liệu trên nền tảng đám mây an toàn. Hướng dẫn từng bước cũng được cung cấp, cho bạn biết cách đăng nhập với xác thực hai yếu tố được kích hoạt.

sync for icloud mail

Download Sync for iCloud Mail trên Android, Đồng bộ hóa tài khoản email iCloud

Sync for iCloud Mail cho phép thêm nhiều tài khoản icloud / me / mac và sau khi đăng nhập Gmail bạn có thể xem tất cả các gmail cho tất cả các tài khoản của mình trong một hộp thư đến. Sync for iCloud Mail kết nối trực tiếp với máy chủ Apple iCloud thông qua kết nối được mã hóa, do đó tên người dùng và mật khẩu của bạn được an toàn và bảo mật.

2. Các đặc điểm chính của Sync for iCloud Mail:

- Đồng bộ hóa cho iCloud Mail.

- Đăng nhập với xác thực hai yếu tố được kích hoạt.

- Xem và đọc tất cả email của mình trong một ứng dụng.

- Kết nối trực tiếp với máy chủ Apple iCloud thông qua kết nối được mã hóa

- Kết nối HTTPS, quản lý hộp thư đến, tải xuống tệp đính kèm.

3. App liên quan

Aqua Mail cũng là ứng dụng quản lý nhiều tài khoản email từ các dịch vụ email khác nhau trên nền tảng di động, chặn thư rác, phân loại hộp thư đến, tạo chữ ký, chia sẻ email dễ dàng, ngoài ra với Aqua Mail bạn có thể đồng bộ an toàn tất cả các tài khoản email với mọi thiết bị của bạn, chọn từ 4 chủ đề tuyệt đẹp có sẵn và nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác để thay đổi giao diện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chrome - Cách đồng bộ hóa dữ liệu trong trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu bạn thường xuyên sử dụng Google Chrome trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,... thì tính năng đồng bộ rất cần thiết cho bạn vì nó cho phép bạn sử dụng các thiết lập của mình trên trình duyệt Google Chrome được đồng bộ với tài khoản Google trên bất kỳ thiết bị nào.
  • Cách tắt tính năng đồng bộ tài khoản iCloud trên điện thoại iPhone
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Với tính năng tự động đồng bộ hóa iCloud trên iPhone giúp người dùng tránh mất mát dữ liệu không đáng có xảy ra, đặc biệt nó còn giúp người dùng có thể đồng bộ ảnh từ trên iCloud về iPhone. Nhưng bên cạnh mặt tích cực đó thì nhiều người vẫn còn lo sợ về một số thông tin cho rằng iCloud không được bảo mật dễ bị mất mát dữ liệu. Chính vì thế nhiều người tìm đến việc tắt đồng bộ tài khoản iCloud trên các thiệt bị iOS để đảm bảo an toàn hơn.
  • Tạo tài khoản Firefox và cách đồng bộ dữ liệu
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Firefox là trình duyệt internet tốc độ cao với nhiều tính năng hữu ích và có fan hâm mộ khá lớn. Với sự phát triển của mình Firefox> được nhà sản xuất phát hành nhiều phiên bản mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Để sử dụng trình duyệt này hiệu quả bạn nên tạo tài khoản và đồng bộ dữ liệu để sử dụng Firefox trên các thiết bị khác.
  • Cách đồng bộ mật khẩu trên các máy tính Windows 10
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Vì một lý do nào đó, chẳng hạn không muốn phải nhập mật khẩu đăng nhập, ... trên các máy tính, thiết bị Windows 10 khác đăng nhập cùng một tài khoản Microsoft. Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách đồng bộ mật khẩu trên các máy tính Windows 10 đăng nhập cùng một tài khoản Microsoft.
  • Cách kết nối tài khoản IGG với Gmail, Facebook
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thao tác liên kết, kết nối tài khoản IGG với Gmail hay Facebook rất đơn giản nhưng lại là phương pháp hiệu quả giúp người dùng đăng nhập hay khôi phục lại tài khoản trò chơi từ công game IGG của mình trong trường hợp bị quên hay mất tài khoản vì một lí do nào đó.
  • Cách sửa 10 lỗi đồng bộ dữ liệu OneDrive Sync thường gặp
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    OneDrive là một nền tảng dựa trên Internet, được sử dụng để lưu trữ file của bạn. Giống như việc người dùng có một đĩa cứng trên đám mây. Càng nhiều tệp tin và thư mục được lưu trữ và đồng bộ hóa, cơ hội dẫn đến lỗi đồng bộ dữ liệu OneDrive càng cao. Trong bài viết này, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa 10 lỗi đồng bộ dữ liệu OneDrive Sync thường gặp nhất.
  • Hướng dẫn gửi email đã mã hóa trên Gmail
    Tình trạng các tài khoản Email bị ăn cắp bởi hacker ngày càng xảy ra nhiều, chính vì thế gửi Email mã hóa trên Gmail sẽ là phương tối ưu và được hướng dẫn trong bài viết dưới đây.
  • Firefox 29 - Đồng bộ dữ liệu giữa desktop và Android
    Các phiên bản trình duyệt của Firefox luôn được cập nhật và cải tiến sao cho phù hợp với người sử dụng nhất. Vì thế tính năng đồng bộ hóa dữ liệu giữa desktop và Android cũng được cải tiến ở phiên
  • Cách đăng nhập nhiều tài khoản, email trên trình duyệt
    Thông thường một trình duyệt chỉ đồng bộ với một email duy nhất. Chính vì thế khi muốn đăng nhập vào email thứ 2, bạn sẽ phải thoát email thứ nhất ra trước. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn
  • Đồng bộ hóa các tiện ích từ Android sang iOS
    Việc sở hữu cùng một lúc hai thiết bị Android và iOS đôi khi khiến bạn bất tiện bởi các thông tin liên lạc hay địa chỉ mail khác nhau. Để khắc phục bạn tham khảo cách đồng bộ hóa các tiện ích từ
  • Cách xem danh bạ điện thoại đã đồng bộ trên Gmail
    Danh bạ điện thoại của bạn đã đồng bộ với tài khoản Gmail. Bạn muốn xem danh ba trên Gmail mà chưa biết làm như thế nào. Hãy yên tâm Taimienphi.vn sẽ giúp bạn, chỉ với một vài thao tác đơn giản là
  • Cách đồng bộ Viber với máy tính từ điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Giống như các ứng dụng nhắn tin, gọi điện khác, đồng bộ Viber với máy tính luôn là một ý tưởng hay để bạn đảm bảo an toàn cho tin nhắn, dữ liệu trên tài khoản của mình, nếu chưa biết cách đồng bộ Viber trên máy tính để sao lưu giữ liệu từ điện thoại Android, iPhone sang PC thế nào thì những hướng dẫn trong bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn cách thực hiện.
  • Top dịch vụ cung cấp tài khoản email tự hủy
    Tài khoản email tự hủy hay email dùng một lần có rất nhiều lợi ích so với tài khoản email thông thường, nhưng cũng có những nhược điểm nhất định. Tài khoản email tự hủy, hoặc tạm thời, có đủ loại với
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sync for iCloud Mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sync for icloud mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sync for iCloud Mail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nine 3/5 Ứng dụng đồng bộ, quản lý nhiều tài khoản email cho điện thoại Android
  • Mail ru 3/5 Ứng dụng quản lý nhiều tài khoản email miễn phí cho di động
  • UltraMailQuản lý tài khoản Gmail,Hotmail, Outlook
  • WaveboxQuản lý nhiều tài khoản email
  • Zoho MailQuản lý nhiều tài khoản email
  • Lite MailQuản lý nhiều tài khoản email
  • K 9 MailQuản lý nhiều tài khoản email
  • Wavebox for MacQuản lý nhiều tài khoản email
  • Polymail for MacQuản lý nhiều tài khoản email
  • Samsung EmailỨng dụng hỗ trợ quản lý nhiều hòm mail trên smartphone Samsung
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm