download Samsung Email 4.2.53.1

Samsung Email

 4.2.53.1

Download Samsung Email - Ứng dụng hỗ trợ quản lý nhiều hòm mail trên smartphone Samsung

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/05/2019

Samsung Email là ứng dụng di động cho phép người dùng quản lý nhiều tài khoản email cá nhân và doanh nghiệp một cách liền mạch, đặc biệt Samsung Email còn tích hợp EAS cho doanh nghiệp, mã hóa sử dụng S/MIME để bảo vệ dữ liệu và các tính năng dễ sử dụng như thông báo, quản lý spam.



Samsung Email hỗ trợ các giao thức POP3 và IMAP để quản lý các tài khoản email cá nhân. Tích hợp Exchange ActiveSync để đồng bộ hóa Exchange Server dựa trên email công việc, lịch, danh bạ và nhiệm vụ. Đồng thời mã hóa sử dụng S/MIME để giao tiếp email an toàn

samsung email

Download Samsung Email - Ứng dụng quản lý email cho điện thoại Samsung

Ngoài ra, Samsung Email còn có các tính năng bổ sung như có thể tùy chỉnh trải nghiệm người dùng với các thông báo, đồng bộ hóa thời gian, quản lý SPAM và hộp thư kết hợp. Quản lý chính sách với sự hỗ trợ toàn diện, được xây dựng EAS. Trò chuyện và xem thư theo chủ đề để đọc thư có liên quan.

Những người dùng Samsung Galaxy S8 có thể tải ngay bộ hình nền Samsung S8 chất lượng cao về cài đặt hình nền cho điện thoại của mình, với độ phân giải chuẩn của Galaxy S8 hình nền hình nền Samsung S8 rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng để các bạn dễ dàng lựa chọn.

samsung email 2

Tải Samsung Email - Ứng dụng hỗ trợ quản lý nhiều hòm mail trên smartphone Samsung

Download và sử dụng Samsung Email, ứng dụng yêu cầu các quyền như: Sử dụng camera để đính kèm ảnh vào email, sử dụng vị trí để đính kèm thông tin vị trí hiện tại để gửi email. Đồng thời Danh bạ để liên kết người nhận / người gửi email với địa chỉ liên lạc và đồng bộ hóa thông tin liên lạc khi sử dụng tài khoản Microsoft Exchange. Lưu ý Samsung Email chỉ dành cho các thiết bị Samsung chạy hệ điều hành Android 7.0 trở nên.

Người dùng Samsung có thể tham khảo thêm ứng dụng Samsung Kies với chức năng chính là đồng bộ dữ liệu máy tính và thiết bị di động Samsung, Samsung Kies quản lý hiệu quả các nội dung lưu trữ trong thiết bị di động, đồng bộ các tập tin đa phương tiện và tạo danh sách phát tùy thích.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Email được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung email là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Email 4.2.53.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nine 3/5 Ứng dụng đồng bộ, quản lý nhiều tài khoản email cho điện thoại Android
  • Mail ru 3/5 Ứng dụng quản lý nhiều tài khoản email miễn phí cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm