download Kamus Besar Bahasa Indonesia Cho Android

Kamus Besar Bahasa Indonesia

 Cho Android

Download Kamus Besar Bahasa Indonesia - Ứng dụng từ điển tiếng Indonesia cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/02/2022

Kamus Besar Bahasa Indonesia là ứng dụng từ điển tiếng Indonesia offline miễn phí hữu ích cho người dùng thiết bị Android và iOS. Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng tra cứu các từ, cụm từ, thành ngữ, tục ngữ và trải nghiệm rất nhiều tính năng hữu ích khác. Kamus Besar Bahasa Indonesia được đánh giá là một ứng dụng từ điển tiếng Indonesia hữu ích và uy tín nhất.


Dù tiếng Indonesia (hay còn gọi là Bahasa Indonesia) là tiếng mẹ đẻ của bạn hay bạn chỉ học tiếng Indonesia như là ngoại ngữ thì chắc hẳn bạn sẽ đều cần đến từ điển tiếng Indonesia. Trong thời công nghệ phát triển, bạn không cần phải mang theo những cuốn từ điển dày cộp và nặng như trước nữa mà chỉ cần sử dụng một ứng dụng từ điển tiếng Indonesia là bạn có thể tra cứu từ ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào. Một trong những ứng dụng từ điển tiếng Indonexia nổi tiếng nhất không thể không kể đến Kamus Besar Bahasa Indonesia - lựa chọn hàng đầu của người Indonesia bản địa và người học tiếng Indonesia. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu chi tiết về ứng dụng này nhé!

1. Giới thiệu về Kamus Besar Bahasa Indonesia

Kamus Besar Bahasa Indonesia là ứng dụng từ điển tiếng Bahasa Indonesia offline chính thức do Balai Pustaka và tổ chức đào tạo và phát triển ngôn ngữ Indonesia (Badan Pengembangan dan Pembinaan Bahasa) biên soạn và xuất bản. Ứng dụng từ điển này là tài liệu tham khảo chuẩn nhất ở Indonesia bởi vì nó là phần mềm từ điển tiếng Indonesia đầy đủ và chính xác nhất được xuất bản bởi các nhà xuất bản được chính phủ Cộng hòa Indonesia cấp bằng sáng chế. Ứng dụng còn có sự bảo trợ của Bộ Giáo dục và Văn hóa Indonesia (Kementerian Pendidikan dan Kebudayaan Republik Indonesia).

tải Kamus Besar Bahasa Indonesia

Download Kamus Besar Bahasa Indonesia - Ứng dụng từ điển tiếng Indonesia cho điện thoại Android

Ứng dụng Kamus Besar Bahasa Indonesia là ứng dụng từ điển tốt nhất không chỉ cho người Indonesia bản địa mà còn là từ điển chuẩn nhất cho bất kỳ ai học tiếng Bahasa Indonesia như là ngôn ngữ thứ 2. Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng tra cứu các từ, cụm từ và các thành ngữ, tục ngữ trong Từ điển tiếng Indonesia tái bản lần V. Các lần tái bản trước đó của ứng dụng Kamus Besar Bahasa Indonesia là vào các năm 2008, 20005, 1991 và 1988. Do vậy, có thể nói rằng Kamus Besar Bahasa Indonesia là ứng dụng từ điển tiếng Indonesia lâu đời và uy tín nhất hiện nay.

Download Kamus Besar Bahasa Indonesia

Tải Kamus Besar Bahasa Indonesia - Ứng dụng từ điển tiếng Bahasa Indonesia cho mobile

Ứng dụng Kamus Besar Bahasa Indonesia hiện nay có sẵn và khả dụng trên Google Play Store và App Store cho cả người dùng thiết bị Android và iOS. Bạn có thể download và trải nghiệm ứng dụng từ điển này hoàn toàn miễn phí miễn phí. Ứng dụng hiện được hàng triệu người Indonesia và người dùng trên toàn cầu tin tưởng và sử dụng để học, nâng cao năng lực tiếng Bahasa Indonesia. Kamus Besar Bahasa Indonesia cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.

Download Kamus Besar Bahasa Indonesia

Download Besar Bahasa Indonesia - Ứng dụng tra từ tiếng Indonesia

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Kamus Besar Bahasa Indonesia

Ứng dụng Kamus Besar Bahasa Indonesia có các tính năng vượt trội sau:

- Lượng từ, thành ngữ, cụm từ cực lớn: hơn 100.000 mục và vẫn đang tiếp tục được bổ sung
- Tra cứu từ và hiển thị kết quả nhanh chóng, thông minh
- Tính năng tìm kiếm thông minh: Tìm kiếm từ dựa trên chữ cái đầu, mức độ phổ biến của từ, tìm kiếm cuối cùng, lớp từ, loại từ, lĩnh vực, ngôn ngữ, ...
- Hiển thị cách phát âm, từ loại, ví dụ và giải thích nghĩa một cách chi tiết
- Gợi ý thêm về các từ có thể kết hợp với từ mà bạn tra cứu, từ phái sinh, tục ngữ, ...
- Không cần kết nối mạng internet
- Ứng dụng từ điển siêu nhẹ cho thiết bị Android: Phiên bản hiện tại của Kamus Besar Bahasa Indonesia chỉ có kích thước 7.0M. Bạn có thể download và trải nghiệm nhanh
- Khả dụng với nhiều thiết bị Android và iOS: Thiết bị của bạn chỉ cần chạy hệ điều hành Android 4.2 trở lên hoặc iOS 9.0 trở lên là có thể tải và sử dụng ứng dụng
- Giao diện ứng dụng đơn giản và rất trực quan
- Hoàn toàn miễn phí

Ứng dụng Kamus Besar Bahasa Indonesia vẫn liên tục được update, bổ sung thêm lượng từ mới. Nhà phát hành ứng dụng luôn ghi nhận những nhận xét và góp ý từ người dùng để cải thiện và phát triển ứng dụng. Do vậy, nếu bạn có bất cứ feedback/đề xuất để cải thiện Kamus Besar Bahasa Indonesia, bạn vui lòng chia sẻ với nhà phát triển ứng dụng nhé! Nếu bạn yêu thích và hài lòng với Kamus Besar Bahasa Indonesia, hãy đánh giá ứng dụng 5 sao, đồng thời chia sẻ đến người thân cũng như bạn bè của bạn nhé!


Liên kết tải về - [7.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kamus Besar Bahasa Indonesia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kamus besar bahasa indonesia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kamus Besar Bahasa Indonesia Cho Android

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm