download Keyboard Locker 1.0.0

Keyboard Locker

 1.0.0

Download Keyboard Locker - Khóa, vô hiệu hóa bàn phím

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/01/2018

Keyboard Locker là ứng dụng được thiết kế với tính năng duy nhất là khóa hay mở khóa bàn phím theo thao tác nhấn đồng thời phím Ctrl trái và phải trên bàn phím của bạn, nhằm ngăn những người dùng khác hay chính bạn truy cập bàn phím. Tuy đã khá lâu không được cập nhật thêm các tính năng mới và chỉ có tính năng hạn chế, nhưng Keyboard Locker vẫn được người dùng yêu thích nhờ khả năng thực hiện tác vụ nhanh chóng.


Keyboard Locker được đánh giá là ứng dụng tiện lợi vì rất nhiều nguyên nhân. Thứ nhất, bạn sẽ tải Keyboard Locker để ngăn người dùng (như trẻ nhỏ) truy cập bất hợp pháp các dữ liệu nhạy cảm của bạn qua hỗ trợ của bàn phím. Thứ hai, bạn có thể khóa bàn phím khi muốn vệ sinh nó mà không làm tắt máy tính hay vô tình click vào các phím.


Keyboard Locker
Download Keyboard Locker - Phần mềm Khóa, vô hiệu hóa bàn phím

Kid Key Lock cũng là tiện ích có khả năng vô hiệu hóa chuột và bàn phím để ngăn chặn việc sử dụng trái phép, Kid Key Lock có nhiều chế độ kháo để bạn lựa chọn như khóa chuột trái, khóa chuột phải, khóa con lăn, ngăn chặn nhấn đúp chuột.

Ban đầu, Keyboard Locker tạo icon trong khay hệ thống, qua đó, bạn dễ dàng thay đổi trạng thái khóa bàn phím chỉ với một thao tác nhấp phím đơn giảm. Tổ hợp phím chức năng duy nhất được ứng dụng hỗ trợ là Ctrl + Alt + Del (thường được sử dụng trong trường hợp chuột không bị đơ và bạn cần khởi động lại hệ thống).

KeyboardLock cũng được sử dụng rất phổ biến khi cần khóa bàn phím, giúp bạn có thể thiết lập mật khẩu cho chuột và bàn phím mà không ảnh hưởng đến các chương trình khác, tuy nhiên KeyboardLock không chỉ khóa được toàn bộ bàn phím và chuột mà bạn có thể lựa chọn chỉ khóa một tổ hợp phím sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Các tính năng chính của Keyboard Locker:

- Khóa hay mở khóa bàn phím.

- Chặn truy cập bất hợp pháp.

- Hỗ trợ vệ sinh máy.



Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Keyboard Locker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keyboard Locker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keyboard locker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Keyboard Locker 1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Maddie 3/5 Vô hiệu hóa bàn phím và chuột
  • ToddlerTrap 3/5 Vô hiệu hóa bàn phím và chuột
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm