download ToddlerTrap 1.1

ToddlerTrap

 1.1

Download ToddlerTrap - Vô hiệu hóa bàn phím và chuột

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/09/2017

ToddlerTrap là phần mềm cung cấp tính năng vô hiệu hóa các thao tác nhập dữ liệu qua bàn phím hoặc click chuột, qua đó giúp bạn bảo vệ dữ liệu hoặc các trang web đang mở trên máy tính khỏi trẻ nhỏ hay lũ mèo nghịch ngợm khi bạn không ngồi bên máy tính.


ToddlerTrap được phát hành miễn phí dưới dạng tập tin thực thi exe với thao tác cài đặt cực kỳ đơn giản, cũng như cho phép bạn tải và cài đặt ToddlerTrap nhanh chóng hoặc sao chép tập tin vào USB và chạy trực tiếp trên máy tính.

toddlertrap

Ngoài khả năng bảo vệ máy tính khỏi trẻ nhỏ, tính năng khóa bàn phím và chuột của ToddlerTrap còn đặc biệt hữu ích trong trường hợp bạn muốn vệ sinh máy tính khi máy tính đang hoạt động. Nhờ thế, các trang web, tập tin hay thư mục đang mở trên màn hình máy tính không bị ảnh hưởng hay thay đổi dữ liệu không mong muốn.

Phiên bản ToddlerTrap v1.1 bổ sung thêm các tính năng click vào biểu tượng X để thoát khỏi chương trình, click và kéo để di chuyển phần mềm tùy thích. Ngoài ra, nhà phát triển cũng khuyến khích người dùng đề xuất và đóng góp ý kiến phát triển phần mềm.

Đánh giá về ToddlerTrap so với phần mềm KeyboardLock

Với tính năng vô hiệu tạm thời bàn phím và chuột thì hiện nay KeyboardLock được sử dụng rất phổ biến, giúp bạn có thể thiết lập mật khẩu cho chuột và bàn phím mà không ảnh hưởng đến các chương trình khác, bên cạnh đó KeyboardLock không chỉ khóa được toàn bộ bàn phím và chuột mà bạn có thể lựa chọn chỉ khóa một tổ hợp phím sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Các tính năng chính của ứng dụng ToddlerTrap:

- Vô hiệu hóa bàn phím và chuột.

- Bảo vệ máy tính khỏi trẻ nhỏ.

- Thuận tiện cho việc vệ sinh máy tính.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ToddlerTrap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toddlertrap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Maddie 3/5 Vô hiệu hóa bàn phím và chuột
  • Lockey 3/5 Khóa bàn phím, chuột máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm