download BlueLife KeyFreeze 1.4

BlueLife KeyFreeze

 1.4

Download BlueLife KeyFreeze - Khóa chuột và bàn phím

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/03/2017

KeyFreeze có khả năng vô hiệu hóa chuột và bàn phím nhanh chóng nhằm tránh các truy cập từ kẻ xấu, đồng thời bảo vệ máy tính khi bạn không có mặt trước sự phá phách của trẻ em. Bạn có thể lựa chọn nhiều chế độ và mức độ khóa, sử dụng phím tắt để khóa hoặc mở khóa, thiết lập thời gian khóa.


KeyFreeze cho phép bạn hủy bỏ các thao tác trên máy tính trước khi tiến hành khóa bàn phím và chuột. Bạn có thể lựa chọn chỉ khóa bàn phím hoặc chuột, vẫn được di chuyển chuột hoặc ẩn con trỏ chuột. Bạn sử dụng tổ hợp phím CTRL + ALT + F để vừa khóa vửa mở khóa nhanh chóng và tiện lợi.

KeyFreeze có thể kích hoạt khóa bàn phím ngay khi truy cập vào chương trình, hiển thị cửa sổ thông tin, phát các âm báo với mỗi hành động. Người dùng cũng được phép thiết lập thời gian đếm ngược khi khóa, khóa trong thời gian máy nhàn rỗi và để ẩn biểu tượng chương trình ở khay hệ thống.


BlueLife KeyFreeze
Download BlueLife KeyFreeze - Phần mềm Khóa chuột và bàn phím

Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo thêm Lockey, KeyboardLocker, Kid-Key-Lock cũng là những ứng dụng tương tự. Trong đó Kid-Key-Lock cung cấp rất nhiều lựa chọn và các chế độ khóa chuột cũng như bàn phím.

Các tính năng chính của KeyFreeze:

- Khóa chuột và bàn phím máy tính
- Bảo vệ máy tính trước sự truy cập của người khác
- Khóa hoặc mở khóa bằng các phím tắt
- Thiết lập thời gian khóa máy
 


Liên kết tải về - [927 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BlueLife KeyFreeze - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlueLife KeyFreeze được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bluelife keyfreeze là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlueLife KeyFreeze 1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lockey 3/5 Khóa bàn phím, chuột máy tính
  • Maddie 3/5 Vô hiệu hóa bàn phím và chuột
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm