download Keyboard Chattering Fix 0.0.1 beta

Keyboard Chattering Fix

 0.0.1 beta

Download Keyboard Chattering Fix - Hỗ trợ đánh máy, lọc thao tác gõ phím

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/08/2018

Keyboard Chattering Fix là một trong các chương trình hỗ trợ đánh máy, tự động lọc các thao tác gõ phím, ghi nhật ký tất cả các thao tác nhấn phím và tạm thời vô hiệu hóa bàn phím và chuột. Keyboard Chattering Fix chủ yếu dành cho những ai thường xuyên phải làm việc với các ứng dụng văn phòng không hỗ trợ tính năng tự động sửa từ, gợi ý từ và muốn tránh lỗi chính tả.


Keyboard Chattering Fix chạy ngầm trên khay hệ thống và không can thiệp vào các hoạt động trên máy tính của người dùng. Tuy nhiên, sau khi tải Keyboard Chattering Fix, bạn nên cấu hình các cài đặt của chương trình sao cho phù hợp nhất với tốc độ đánh máy của mình.

Để kiểm tra lỗi bàn phím, KeyboardTest với các bài kiểm tra nhanh chóng và chính xác, giúp bạn nhận diện loại bàn phím đang sử dụng cũng như các lỗi đang xảy ra với bàn phím của bạn, KeyboardTest hỗ trợ lên đến 100 bàn phím khác nhau, kể cả những bàn phím thu gọn như của Dell Int và Dell US.


Keyboard Chattering Fix
Download Keyboard Chattering Fix - Phần mềm Hỗ trợ đánh máy, lọc thao tác gõ phím

Keyboard Chattering Fix ghi lại toàn bộ các thao tác gõ phím và hiển thị trong danh mục "Logs" cùng thời gian thực hiện tương ứng, cũng như thống kê các thông tin liên quan đến các phím được nhấn, hiển thị thông tin về số lần được nhấn của từng phím và tỷ lệ gõ.

Ngoài các tính năng kể trên, Keyboard Chattering Fix còn được sử dụng để tạm thời vô hiệu hóa bàn phím và chuột trong trường hợp bạn muốn vệ sinh máy tính và không muốn vô tình chạm vào màn hình hay gõ vào các ký tự trong ứng dụng đang mở.

Keyboard Test Utility cũng là phần mềm có chức năng tương tự giúp xác nhận tình trạng hiện tại, đi kèm với bàn phím ảo, Keyboard Test Utility thích hợp dành cho mọi đối tượng, mọi loại bàn phím.


Các tính năng chính của Keyboard Chattering Fix:

- Tự động lọc các thao tác gõ phím.

- Ghi nhật ký thao tác nhấn phím.

- Tạm thời vô hiệu hóa bàn phím và chuột.



Liên kết tải về - [83 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Keyboard Chattering Fix - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keyboard Chattering Fix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keyboard chattering fix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Keyboard Chattering Fix 0.0.1 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Maddie 3/5 Vô hiệu hóa bàn phím và chuột
  • ToddlerTrap 3/5 Vô hiệu hóa bàn phím và chuột
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm