download Anti Shaya 1.0

Anti Shaya

 1.0

Download Anti Shaya - Khóa bàn phím, bảo vệ bằng mật khẩu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/04/2018

Anti-Shaya là ứng dụng khóa bàn phím, tích hợp tính năng bảo vệ bằng mật khẩu, giúp bạn bảo vệ bàn phím máy tính khỏi những hành động tò mò hay nghịch ngợm nhấn lung tung trên phím của trẻ nhỏ, hay chỉ đơn giản là không muốn chú mèo bạn nuôi vô tình dẫm lên bàn phím làm tắt mất nhạc hay xóa mất dữ liệu trên máy tính.


Anti-Shaya không yêu cầu cài đặt, nghĩa là bạn hoàn toàn có thể lưu file chương trình trực tiếp vào ổ cứng và chạy file thực thi của nó hoặc lưu trong ổ USB hoặc các thiết bị lưu trữ tương tự.

Tương tự trên windows chắc chắn có nhiều người đã sử dụng tiện ích KeyboardLock với chức năng khóa bàn phím bằng mật khẩu, với chức năng khóa tùy chọn và linh hoạt, KeyboardLock còn vô hiệu hóa cả chuột để ngăn chặn trẻ em nghịch ngợm.

Giao diện của Anti-Shaya là một cửa sổ nhỏ, hình chữ nhật, có thiết kế đơn giản, cho phép bạn sử dụng mật khẩu sẵn có hoặc lựa chọn mật khẩu bất kỳ để bảo vệ bàn phím và dữ liệu đang chạy trên màn hình máy tính. Sau khi khóa bàn phím, khung chính của Anti-Shaya sẽ thu nhỏ về khay hệ thống. Bàn phím sẽ được kích hoạt lại khi bạn click vào biểu tượng của ứng dụng và nhập đúng mật khẩu.

Kid Key Lock cũng là tiện ích có khả năng vô hiệu hóa chuột và bàn phím để ngăn chặn việc sử dụng trái phép, Kid Key Lock có nhiều chế độ kháo để bạn lựa chọn như khóa chuột trái, khóa chuột phải, khóa con lăn, ngăn chặn nhấn đúp chuột.

Các tính năng chính của Anti-Shaya:

- Khóa bàn phím.

- Bảo vệ bàn phím bằng mật khẩu.

- Không cần cài đặt.



Liên kết tải về - [133 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anti Shaya được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anti shaya là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm