download Thần Kiếm 3D cho PC

Thần Kiếm 3D

 cho PC

Download Thần Kiếm 3D - Game kiếm hiệp đỉnh cao

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/10/2018

Thần Kiếm 3D chính là game kiếm hiệp đỉnh cao trên mobile hiện nay với nhiều tính năng hỗ trợ như PvP, PvE... cùng với hệ thống Bang Hội, Công Thành Chiến đa dạng đầy hấp dẫn mang những trải nghiệm mới mẻ vốn chỉ có trên máy tính. Ngay bây giờ bạn đã có thể tải Thần Kiếm 3D cho iOS hay Android... và các thiết bị di động khác.


Thần Kiếm 3D chính là sự tái hiện trung thực và đầy đủ nhất của các tính năng quen thuộc trong MMORPG, tại nhiều nơi Thần Kiếm 3D còn được biết tới với tên gọi Heavenly Sword, ở những phiên bản khác nhau và ở những quốc gia khác nhau game có lượng tải cao và nhận được những đánh giá tích cực từ phía người chơi.

Thần Kiếm 3D
Download Thần Kiếm 3D - Game kiếm hiệp đỉnh cao



SƠ LƯỢC VỀ GAME THẦN KIẾM 3D

Thần Kiếm 3D được Soha Game phát hành độc quyền tại Việt Nam. Game được xây dựng dựa trên hệ thống nhiệm vụ, PvP, phụ bản và tổ đội theo cơ chế combat cùng hiệu ứng skill đẹp mắt đa sắc màu mang phong thái vừa quen thuộc lại vừa lạ lẫm. Game được xây dựng trên một cốt truyện có chiều sâu với những chặng đi, đường đi khác nhau tạo nên một không gian game rất lớn.

Đồ họa của game Thần Kiếm 3D là đồ họa 3D chất lượng Full HD đem lại cho người chơi cảm giác sắc nét tới từng chi tiết nhỏ nhất, hình ảnh nhân vật và trường cảnh, bối cảnh, không gian có thiết kế chi tiết với màu sắc đẹp, hệ thống âm thanh game rõ ràng sinh động và rất có hồn, những hiệu ứng phức tạp như đổ bóng và ánh sáng được thực hiện hoàn hảo không khác gì những game khủng được xây dựng và phát triển chuyên nghiệp vốn chỉ dành cho PC.

Cùng tới chất lượng đồ họa cao game Thần Kiếm 3D còn có cách chơi đa dạng và linh hoạt cùng hệ thống nhân vật phong phú. Khi tải Thần Kiếm 3D người chơi được nhập cuộc với một chuỗi các nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật có những nét tính cách điểm mạnh điểm yếu khác nhau những tựu chung chúng đều là "siêu anh hùng" cùng điểm qua một số thông tin trong game:

Đấu Trường: Là nơi để các anh hùng hào kiệt trong Thần Kiếm 3D thể hiện tài năng và sức mạnh của mình trong, khi chơi bạn phải chú trọng vào PvP, khi chiến thắng người chơi sẽ dành được những phần thưởng quý giá, điểm vinh dự có thể dùng đổi các trang thiết bị khác

Bang hội chiến: một đất nước rộng lớn như vậy không thể có 2 vua mà anh hùng thiên hạ thì nhiều vô kể. Việc tranh dành ngôi vương sẽ diễn ra khốc liệt Bang hội chiến chính là nơi xảy ra các cuộc chiến dành ngôi vương.

Loạn Võ Tranh Đấu: Tại đây cho phép tối đa 10 người cùng chiến đấu một lúc. Người thắng cuộc sẽ được nhận điểm vinh danh

Boss Hoàng Kim: Là những trận chiến tranh dành Boss để nhận những phần thưởng rơi ra khi Boss chết.

Một tựa game đặc sắc nữa tương tự như Thần kiếm 3D là game Ma Thần 3D, với đồ họa cuốn hút,  khi chơi Ma Thần 3D, game thủ có thể nhập vai phản diện, vai ác để truy tìm Thất Khí Thần Binh, tiêu diệt Thiên Sứ, đánh bại Ác Quỷ... khi muốn để trở thành chí tôn Ma Giới thống lĩnh cả địa ngục âm u huyền bí, Ma Thần 3D được xem như là bom tấn được phát hành bởi SohaGame, được đông đảo hào hứng đón nhận, bạn đã thử Ma Than 3D chưa? hãy trải nghiệm và cho chúng tôi biết ý kiến của mình nhé 


NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME THẦN KIẾM 3D

- Game có bối cảnh rộng lớn
- Đồ họa 3D đẹp mắt, nhân vật giàu hình ảnh
- Cách chơi đa dạng, linh hoạt, lôi cuốn người chơi
- Có nhiều maps khác nhau để lựa chọn
- Hệ thống nhân vật phong phú

LỜI KẾT

Cho tới nay Thần Kiếm 3D không chỉ là một tựa game HOT tại Việt Nam mà trên nhiều quốc gia khác như Trung Quốc, Hàn Quốc... đặc biệt tại xứ sở Kim Chi game Thần Kiếm 3D đã chạm mốc hơn 1.000.000 lượt tải.
Thần Kiếm 3D cùng với Thor 3D hay D.O.A là một trong những tựa game thành công của Soha Game. Bên cạnh việc tải Thần Kiếm 3D người chơi có thể download Thor 3D hay thử sức mình với D.O.A - một trong những tựa game lôi cuốn hiện nay.


Liên kết tải về - [47 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thần Kiếm 3D - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thần Kiếm 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thần kiếm 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thần Kiếm 3D cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm