download JX1 EfunVN Mobile Cho Android

JX1 EfunVN Mobile

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1203
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download JX1 EfunVN Mobile - Game kiếm hiệp đỉnh cao trên Mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/06/2022

JX1 EfunVN Mobile: Huyền Thoại Võ Lâm là tựa game kiếm hiệp huyền thoại võ lâm trên nền tảng di động, nơi tập hợp các anh hùng hào kiệt nổi danh thiên hạ tề tựu đông đủ trong những màn tỷ thí võ thuật giữa các bang phái. Trong game JX1 EfunVN Mobile bạn sẽ có cơ hội trở thành một trong những anh hùng đó, thể hiện quan điểm môn phái chính thống cũng như phô diễn những kỹ năng võ thuật đặc sắc nhất.


1. Giới thiệu về JX1 EfunVN Mobile

Nhắc đến game kiếm hiệp, không thể không nói tới cái tên Võ Lâm Truyền Kỳ nơi người chơi sẽ được hòa mình vào thế giới kiếm hiệp, tham gia vào các môn phái để bôn tẩu giang hồ, hành hiệp trượng nghĩa, giả quyết các ân oán truyền đời. Phiên bản JX1 EfunVN Mobile được ví như một phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ cho mobile gây ấn tượng cho người chơi ở nội dung đặc sắc tái hiện chân thật gần như 100% cấu hình của Võ Lâm trên PC. Mặc dù mới ở phiên bản Beta nhưng game kiếm hiệp này đã được nhiều game thủ đón nhân và yêu thích.

jx1 efunvn mobile

Download JX1 EfunVN Mobile - Huyền Thoại Võ Lâm, Game kiếm hiệp đỉnh cao trên Mobile

So với phiên bản trên PC thì JX1 EfunVN Mobile đã có những thay đổi nhất định về gameplay, chẳng hạn như thanh trạng thái, khung hiển thị tính năng và các ô skill... được bố trí hợp lý hơn trên màn hình cảm ứng của thiết bị di động. Game mang đến cho người chơi cơ hội được trải nghiệm những món võ cổ truyền của thập đại môn phái đại diện cho ngũ hành tương sinh và tương khắc, cùng với rất nhiều hoạt động và sự kiện võ lâm nổi bật khác.

2. Code game JX1 EfunVN Mobile

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận code game JX1 EfunVN Mobile giá trị từ nhà phát hành

3. Các tính năng chính của JX1 EfunVN Mobile:

- Game kiếm hiệp huyền thoại võ lâm trên mobile.
- Hệ thống môn phái đa dạng.
- Tạo hình nhân vật ấn tượng.
- Gameplay phù hợp với màn hình cảm ứng.
- Nhiều hoạt động và sự kiện võ lâm.

4. Game liên quan

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm nhiều game kiếm hiệp đặc sắc khác đã được giới thiệu trên taimienphi, chẳng hạn như Võ Lâm 1 Mobile với đồ họa 2D và nội dung không mới nhưng vẫn vô cùng cuốn hút, trong Võ Lâm 1 Mobile người chơi sẽ được hóa thân thành một trong thập đại môn phái với nhiệm vụ đánh quái, hành hiệp tứ xứ để giải quyết các ân oán giang hồ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JX1 EfunVN Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jx1 efunvn mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JX1 EfunVN Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm