download Kienlong Mobile Banking Cho Android

Kienlong Mobile Banking

 Cho Android

Download Kienlong Mobile Banking - Ứng dụng internet banking ngân hàng Kiên Long

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/04/2022

Kienlong Mobile Banking (KienlongBank Plus) là ứng dụng cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch với ngân hàng TMCP Kiên Long qua chiếc điện có kết nối wifi, 3G hoặc GPRS, Kienlong Mobile Banking mang tới cho bạn nhiều tiện ích vượt trội và an toàn như mua thẻ cao, nạp tiền điện thoại, chuyển khoản...


Thông qua Kienlong Mobile Banking (KienlongBank Plus), người dùng có thể quản lý tài khoản ngân hàng của mình một cách tiện lợi, bao gồm việc truy vấn thông tin tài khoản thanh toán, xem lịch sử các giao dịch, loại giao dịch và tình trạng các giao dịch đã thực hiện. Truy vấn lịch sử 5 giao dịch gần nhất.

kienlong mobile banking

 

Download Kienlong Mobile Banking cho Android - Ứng dụng ngân hàng điện tử Kiên Long cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Kienlong Mobile Banking cũng là ứng dụng cho phép người dùng thực hiện các giao dịch chuyển khoản như chuyển khoản đến số điện thoại di động người nhận, chuyển khoản đến số tài khoản. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng cho việc nạp tiền cho các thuê bao di động (Mobile phone, Vinaphone, Viettel, Beeline, Sphone...), nạp tiền tài khoản game và các tài khoản trực tuyến khác.

DongA Bank cũng là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc áp dụng công nghệ thông tin vào các dịch vụ của mình, vì vậy khách hàng có thể sử dụng ứng dụng DongA Bank để thực hiện các giao dịch với ngân hàng mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi.

kienlong mobile banking 2

Tải KienlongBank Plus - Ứng dụng internet banking ngân hàng Kiên Long

Một tính năng thú vị nữa mà chắc hẳn người dùng sẽ rất yêu thích trên ứng dụng Kienlong Mobile Banking đó là cho phép bạn thanh toán các loại hóa đơn trả sau, hóa đơn tiền điện, nước, bảo hiểm, truyền hình cáp, hóa đơn mua hàng trực tuyến... Tất cả các giao dịch đều được đảm bảo an toàn và bảo mật tối đa với chính sách bảo mật 2 lớp thông qua mã MPIN và mã xác thực giao dịch dùng một lần (OTP) để xác nhận lại giao dịch.

Ngoài ra, nếu đang mở tài khoản tại ngân hàng TMCP kỹ thương Việt Nam thì hẳn bạn sẽ cần tới ứng dụng Techcombank để quản lý tài khoản cũng như giao dịch với ngân hàng, Techcombank được phát hành trên cả hệ điều hành Android lẫn iOS với giao diện dễ sử dụng và độ bảo mật rất cao, phiên bản Techcombank Mobile mới ra mắt từ ngân hàng này đã tối ưu hóa các chức năng giao dịch tài chính mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, Techcombank Mobile cũng được đánh giá cao về chức năng bảo mật.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kienlong Mobile Banking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kienlong mobile banking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kienlong Mobile Banking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Itau 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử cho di động
  • OceanBank 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử, giao dịch ngân hàng qua di động
  • MB BankỨng dụng ngân hàng điện tử MB cho di động
  • HDBankTải HDBank - Ứng dụng internet banking của ngân hàng HDBank
  • NCB iziMobileỨng dụng ngân hàng điện tử NCB Bank cho di động
  • Vietbank DigitalỨng dụng ngân hàng điện tử cho điện thoại Android, iPhone
  • NCB SmartỨng dụng ngân hàng điện tử cho di động
  • Agribank E Mobile BankingỨng dụng ngân hàng điện tử Agribank cho iPhone, Android
  • VIET CAPITAL BANKỨng dụng ngân hàng điện tử cho điện thoại Android, iPhone
  • Mobile Banking UniCreditỨng dụng ngân hàng điện tử của UniCredit
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm