download Kings of Pool Cho Android

Kings of Pool

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1206
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Kings of Pool - Game chơi bi a 8 bóng trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/11/2022

Kings of Pool là game bi a trên nền tảng di động với các công cụ vật lý thực tế và công nghệ hiện đại, nơi bạn có thể cạnh tranh cùng nhiều cơ thủ khác trên toàn thế giới. Kings of Pool mang đến tính năng vật lý bóng thực tế và đồ họa 3D tuyệt đẹp, chế độ AR hoàn toàn có thể tùy chỉnh, kết hợp những trận đấu bi trực tuyến với nhiều đối thủ khác nhau để bạn có cảm giác như đang được chơi ở các giải đấu bi a thực.

1. Giới thiệu về Kings of Pool

Kings of Pool là phiên bản game bi a 8 bóng trên nền tảng di động được cải tiến và nâng cấp về đồ họa, lối chơi và đặc biệt là sự hỗ trợ của công nghệ AR độc đáo, mọi chi tiết đều đã được thiết kế cẩn thận để mang đến cho bạn một trò chơi đơn giản để học, dễ chơi và gây nghiện và tuyệt vời để xem. Bạn sẽ có cơ hội đấu với những cơ thủ giỏi từ khắp nơi trên thế giới, giành chiến thắng và giành quyền truy cập vào các bàn cược độc quyền, tích lũy tiền mặt của bạn và trở thành người chơi bida giàu có nhất trong trò chơi.

kings of pool

Download Kings of Pool trên Android, Game chơi bi a với công nghệ AR

Kings of Pool còn tạo ra các câu lạc bộ để bạn và bạn bè cùng nhau chiến đấu, cùng kiếm những giải thưởng tuyệt vời và trở thành vua của bộ môn bi a. Bàn chơi bi a và môi tường chơi chuyên nghiệp, sự hỗ trợ của công cụ vật lý tiên tiến mang đến cho bạn độ chính xác cần thiết để đạt được cú đánh hoàn hảo. Sau các trận đấu, hãy xem số liệu thống kê để xem ai đang đứng đầu, huy hiệu và huy chương kiếm được bằng cách thực hiện các cú đánh khó.

2. Các đặc điểm chính của Kings of Pool:

- Game bắn bi a trên Android.

- Chơi với nhiều đối thủ trực tuyến.

- Nhận những phần thưởng để trở nên giàu có.

- Có hỗ trợ chế độ AR.

3. Game liên quan

Cool Pool 8 Ball cũng là game bia 8 bóng cho phép bạn thi đấu với máy tính hoặc các đối thủ khác, với bàn chơi bi a và những quả bóng được thiết kế chi tiết và chân thực, trong Cool Pool 8 Ball sau mỗi màn đấu người chơi có thể biết được các thông tin như kết quả số lượt đánh, số bóng vào lỗ, độ chính xác, số bóng nhiều nhất rơi vào lỗ trong một lượt...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kings of Pool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kings of pool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kings of Pool Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pool Tour 3/5 Game bi a theo phong cách arcade
  • Pool Ball 3/5 Game chơi bi a 8 bóng và 9 bóng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm