download Blaze GIF Creator 5.75

Blaze GIF Creator

 5.75

Download Blaze GIF Creator - Tạo ảnh động chuyên nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/04/2017

Blaze GIF Creator là phần mềm giúp người dùng thiết kế ảnh động vô cùng hữu ích. Với Blaze GIF Creator, bạn dễ dàng tạo cho mình bức ảnh chuyển động với nhiều định dạng khác nhau đồng thời tối ưu chúng thành những kích thước nhỏ mà vẫn giữ được chất lượng ban đầu.


Bên cạnh những phần mềm thiết kế ảnh động chuyên nghiệp như Photoshop hay Flash, người dùng có thể tải và sử dụng thêm một công mới nhưng không kém phần hiệu quả mang tên Blaze GIF Creator. Với Blaze GIF Creator, bạn có thể nhập và truy xuất file với nhiều dịnh dạng khác nhau như : GIF, AVI, BMP, JPG, PCX, PNG, TIFF, TGA, PSD, ICO, CUR, ANI… Bên cạnh đó phần mềm cũng cho phép người dùng tách và nhập những ảnh động riêng lẻ thành một bức ảnh hoàn chỉnh theo ý của mình.

Bên cạnh việc dùng phần mềm thiết kế, bạn cũng có thể thiết kế ảnh động trực tuyến bằng các trang web khá nhanh chóng mà không cần phải mất công cài đặt.

blaze gif creator

Blaze GIF Creator cung cấp các công cụ lựa chọn hình chữ nhật, hình elip, lasso và magic wand giúp người dùng trong việc cắt, sao chép, di chuyển hay xóa một khu vực không mong muốn trong ảnh động một cách dễ dàng.

Ngoài ra, phần mềm Blaze GIF Creator cũng hỗ trợ việc chuyển đổi định dạng một cách tự do giữa GIF animation , SWF animation và AVI. Nếu chưa thành thạo Adobe Photoshop hay Flash, bạn có thể sử dụng Blaze GIF Creator như là một công cụ thay thế tuyệt vời trong việc thiết kế ảnh động cho mình, còn nếu đã quen dùng Adobe Photoshop thì bạn nên sử dụng phần mềm này thì chuyên nghiệp hơn.

Bạn tham khảo ứng dụng FREE PDF to JPG Converter với khả năng chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng ảnh. Ưu điểm của FREE PDF to JPG Converter là chuyển đổi nhanh, giữ nguyên chất lượng tập tin nhằm dễ dàng hơn trong việc lưu trữ và chia sẻ.

Các tính năng chính của Blaze GIF Creator:

- Thiết kế ảnh động chuyên nghiệp

- Nhập và xuất ảnh động với nhiều định dạng

- Ghép và tách ảnh động

- Chuyển đổi định dạng ảnh động


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blaze GIF Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blaze gif creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blaze GIF Creator 5.75


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ReaGIF 3/5 Tạo và chỉnh sửa ảnh động
  • Free Gif Maker 3/5 Phần mềm tạo ảnh động Gif
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm