download PicsKit Cho Android

PicsKit

 Cho Android

Download PicsKit - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/10/2018

PicsKit là ứng dụng chỉnh sửa ảnh dựa trên layer để mọi người thực hiện các thiết kế sáng tạo trên thiết bị di động của mình. Từ các lớp hình ảnh không giới hạn, chế độ hòa trộn chuyên nghiệp, đến hiệu ứng nghệ thuật và các công cụ tiên tiến, chỉnh sửa ảnh chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Bất kể bạn là người mới hay chuyên gia, PicsKit chắc chắn là lựa chọn tốt nhất khi chỉnh sửa ảnh.




Giới thiệu PicsKit:

Người dùng PicsKit có thể thêm các layer không giới hạn. Mỗi layer ảnh văn bản và nhãn dán có thể được chỉnh sửa độc lập bất cứ lúc nào. Tạo ảnh ghép với tỷ lệ tùy chỉnh, kiểu lưới và mẫu khung cho hiệu ứng chỉnh sửa ảnh trong mỗi lớp. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép bạn xóa các đối tượng hoặc nền không mong muốn khỏi bất kỳ ảnh nào bằng cách sử dụng công cụ xóa tiên tiến của chúng tôi được trang bị thuật toán phát hiện cạnh. Công cụ cắt bỏ này cho phép bạn thực hiện các nhãn dán tùy chỉnh và thêm chúng vào hình ảnh của bạn để đạt được hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh.

picskit

Download PicsKit - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, PicsKit cũng cung cấp các tính năng hòa trộn để tạo hiệu ứng phơi sáng kép với các chế độ hòa trộn khác nhau. Hợp nhất các bức ảnh liền mạch để tạo ra các hình ảnh dựng phim siêu thực để chỉnh sửa ảnh và hiệu ứng chỉnh sửa ảnh. Tất cả các chỉnh sửa và thay đổi đều có thể đảo ngược trong quá trình chỉnh sửa ảnh trong trình chỉnh sửa ảnh này. Hãy mạnh dạn để giải phóng sự sáng tạo của bạn trong ứng dụng tuyệt vời này.

Các tính năng chính của PicsKit:

- Thêm layer không giới hạn.

- Công cụ xóa nền thông minh.

- Hỗ trợ chế độ hòa trộn ảnh.

- Cắt, xoay, định hình lại và điều chỉnh độ trong suốt của ảnh một cách chính xác.

Ứng dụng liên quan:

Makaron cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh thông minh giúp bạn tạo ra những bức ảnh độc đáo một cách dễ dàng, đặc biệt công nghệ tách ảnh Makaron tự động và liền mạch loại bỏ bất kỳ cá nhân hoặc đối tượng khong mong muốn trong khung hình.


Liên kết tải về - [42M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PicsKit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picskit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PicsKit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MOLDIVỨng dụng tạo ảnh collage miễn phí cho Android, iPhone
  • Photo Box ProPhần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
  • gThumbTrình chiếu ảnh chuyên nghiệp
  • FotoxxTrình chỉnh sửa ảnh cho Linux
  • FotografixPhần mềm chỉnh sửa ảnh
  • PintaPhần mềm chỉnh sửa ảnh mã nguồn mở
  • Blaze GIF CreatorTạo ảnh động chuyên nghiệp
  • Square BlurPhần mềm chỉnh sửa ảnh và video cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm