download Kitty Live Streaming Cho Android

Kitty Live Streaming

 Cho Android

Download Kitty Live Streaming - LiveStream Video, chuyện trò và gặp bạn mới

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/04/2022

Kitty Live Streaming là ứng dụng LiveStream Video tuyệt vời, cho phép người dùng gặp gỡ nhiều người bạn mới trên toàn thế giới, trò chuyện với các broadcaster và blogger. Đồng thời thông qua Kitty Live Streaming bạn cũng cod thể thu hút người theo dõi và nhận quà ảo mà có thể đổi thành tiền.


1. Giới thiệu về Kitty Live Streaming

Kitty Live Stream là một trong những ứng dụng phát trực tiếp phổ biến nhất tại Đông Nam Á và Trung Đông để Live Stream, xem video trực tuyến và kết bạn trên toàn cầu. Bạn có thể tận hưởng niềm vui qua việc tham gia các video chat, thưởng thức các show trực tuyến thú vị của nhiều blogger và broadcaster nổi tiếng, cũng như tương tác với người hâm mộ và người dùng khác.

kitty live streaming

Tải Kitty Live Streaming - Ứng dụng LiveStream Video miễn phí

2. Tính năng nổi bật của Kitty Live Streaming:

2.1. Phát trực tiếp miễn phí:

Một chạm để bắt đầu phát sóng trực tiếp hoặc xem Live Stream của nhiều người dùng khác. Các phát sóng được phân chia theo quốc gia, do đó bạn có thể tìm kiếm phòng phát sóng ở gần hoặc tại bất kỳ quốc gia nào theo ý muốn, bước vào phòng chat và tương tác với mọi người. Trong Kitty Live Streaming, bạn không chỉ có thể gặp được các blogger nổi tiếng mà còn cả những host tài năng khác trong các show trực tuyến về nhảy, chơi game online, ca hát, trò chuyện, nấu ăn hoặc du lịch.

2.2. Trò chuyện video theo nhóm:

Tính năng Group Video Chat trong ứng dụng Livestream này cho phép người dùng gọi video chat với nhiều người trong phòng trực tuyến cùng một lúc. Bạn có thể mời tới 8 người tham gia trò chuyện video qua gọi video. Đây là một cách mới để tương tác với broadcaster bên cạnh việc soạn thảo bình luận như truyền thống.

kitty live streaming 2

Gặp gỡ nhiều người bạn mới trên toàn cầu trên Kitty Live Streaming

2.3. Chế độ trò chuyện video 2v2:

Là một bản nâng cấp của chế độ Like PK truyền thống, 2v2 Live PK cho phép các broadcaster tương tác với fan của mình. Chế độ này không chỉ là một cuộc thi live stream giữa các broadcaster mà còn là cuộc cạnh tranh của khán giả. Một host có thể mời một người bạn để bắt đầu cuộc PK 2v2 trực tuyến, người thua cuộc sẽ phải chịu một hình phạt thú vị. Nâng cao danh tiếng của bạn với trận chiến broadcast này, thu hút thêm nhiều người theo dõi mới và tạo phòng chat của riêng mình.

2.4. Quà tặng ảo:

Kitty Live Streaming có vô số phần quà ảo tinh tế bao gồm hoa hồng, nhẫn, thiên thần, siêu xe, phi thuyền, lâu đài và nhiều hơn nữa. Bạn có thể tăng level bằng cách tặng và nhận quà. Đây là nơi bạn có thể gặp được người bạn tâm giao của mình. Xem hoặc tham gia phát sóng trực tiếp để trở thành một trong những thành viên VIP của Kitty Live Streaming.

3. App liên quan

Bigo Live cũng là mạng xã hội của những người thích livestream hằng ngày với rất nhiều video được chia sẻ, chất lượng âm thanh và hình ánh sắc nét, bên cạnh đó Bigo Live cũng hỗ trợ tương tác và theo dõi như vai trò người hâm mộ, nhận quả ảo cho các video được yêu thích.


Liên kết tải về - [75M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách Live Stream PUBG Mobile trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    PUBG Mobile là tựa game rất HOT hiện nay trên di động, điều đặc biệt là bạn có thể Live Stream PUBG Mobile trên điện thoại iPhone, Android mặc dù game chưa hỗ trợ tính năng này. Vậy làm thế nào để Live Stream PUBG Mobile trên điện thoại iPhone, Android ? Xem hướng dẫn dưới đây để biết cách live stream PUBG Mobile như thế nào nhé.
  • Cách Live Stream Rules Of Survival Mobile trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Làm thế nào để vừa chơi Rules Of Survival Mobile vừa Live Stream Rules Of Survival Mobile trên điện thoại iPhone, Android một cách bình thường khi mà tựa game Rules Of Survival Mobile hay ROS Mobile chưa hỗ trợ tính năng này, phương pháp sau đây sẽ giải quyết giúp bạn.
  • Cách xem livestream Bigo Live không cần iPhone, điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cách xem livestream không cần iPhone, điện thoại Android nói cách khác là việc sử dụng Bigo Live trên web, đây là một công cụ tiện lợi cho phép người dùng có thể xem video trực tuyến, xem live stream trực tiếp từ máy tính mà không cần phải truy cập vào ưng dụng trên di động.
  • Cách livestream trên FBang bằng điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    FBang là mạng xã hội live stream dành cho các game thủ, các nhà sáng tạo nội dung trên khắp cả nước. Tham gia đăng ký tài khoản FBang, bạn không chỉ xem, tương tác với idol, cập nhạt những trận đấu nổi tiếng mà còn có thể livestream kiếm tiền. Chi tiết cách livestream trên FBang sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách sử dụng OBS để Stream Facebook
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đối với những thiết bị điện thoại thì việc stream Facebook không có gì khó khăn, còn với những ai đang sử dụng máy tính phải sử dụng OBS Studio để stream Facebook. Đây là một trong những giải pháp tối ưu cho những ai đang muốn live stream hàng ngày với kết nối đơn giản.
  • Cách phát video trực tiếp Youtube trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Live Stream hay phát video trực tiếp Youtube trên điện thoại iPhone hay Android là tính năng mà Google đã cho ra mắt cách đây 1 năm, như vậy, với việc live stream youtube, chúng ta sẽ có thêm 1 ứng dụng nữa có thể phát các video trực tiếp tới hàng triệu người khác mà không cần dùng tới máy tính để bàn, camera khó chịu như trước đây.
  • Cách live Stream Video Youtube trên điện thoại
    Live Stream video Youtube trên điện thoại là tính năng đã được mong chờ từ rất lâu từ người dùng. Youtube hiện mới cho ra mắt tính năng live stream ngay trên thiết bị di động của bạn để có thể phát
  • Phát video trên Zalo, Live Stream trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Zalo mới ra phiên bản cập mới của mình trên thiết bị điện thoại, và phát video trên Zalo, hay còn gọi là Live Stream trên Zalo là tính năng mới nhất hiện nay ra mắt người dùng Zalo, ngay lập tức tính năng này đã trở nên thu hút rất nhiều người sử dụng Zalo, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách phát video trên Zalo Zalo, phát video trực tiếp trên Zalo.
  • Phát video trực tiếp trên Instagram, Live Stream trên Instagram
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Hiện nay việc phát video trực tiếp trên Instagram hay còn gọi là Live Stream trên Instagram đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ cần có một chiếc điện thoại cảm ứng, camera vẫn hoạt động bình thường là bạn đã có thể chia sẻ video trực tiếp cho tất cả mọi người cùng xem.
  • Cách phát live stream video facebook trên máy tính không cần cài thêm OBS
    Facebook đã cho ra mắt tính năng phát video trực tiếp trên máy tính giúp người dùng tương tác tốt hơn với bạn bè của mình khi không sử dụng điện thoại. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách phát live
  • Đăng xuất, thoát tài khoản Bigo Live trên Android
    Khi không muốn sử dụng Bigo Live trên Android nữa, người dùng có nhu cầu đăng xuất tài khoản Bigo Live trên điện thoại Android để không bị làm phiền bởi các thông báo nhắc nhở có người live stream.
  • Cách xem live stream, phát livestream trên Bigo Live
    Xem livestream Bigo Live, tham gia các buổi phát live stream trên Bigo Live đặc sắc, trò chuyện với các IDOL nổi tiếng và kết bạn trên toàn thế giới. Hãy cũng Taimienphi tìm hiểu cách xem live
  • Cách phát video trực tiếp Youtube trên iPhone
    Phát video trực tiếp không phải là tính năng mới mẻ gì trên Youtube, thậm chí ở phiên bản web đã có từ lâu nhưng mới đây Youtube đã cập nhật và cho phép người dùng phát video trực tiếp Youtube trên
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kitty Live Streaming được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kitty live streaming là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kitty Live Streaming Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nonolive 3/5 Truyền phát live streaming trên di động
  • OneStream Live 5/5 Ứng dụng Livestream miễn phí
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm