download YouTube cho Windows Phone 3.2.0.0

YouTube cho Windows Phone

 3.2.0.0

Download YouTube cho Windows Phone - Ứng dụng xem video trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/03/2018

YouTube cho Windows Phone là ứng dụng xem video chất lượng cao dành cho các dòng điện thoại và máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android. Tải YouTube cho Windows Phone ngoài việc hỗ trợ xem và chia sẻ video, người dùng còn có thể sử dụng như một công cụ livestream video chất lượng HD để truyền tải đến người xem các sự kiện trực tiếp.


YouTube là một trong những mạng xã hội chia sẻ video nổi tiếng nhất thế giới. Người dùng có thể thoải mái chia sẻ video của mình lên đây để mọi người cùng xem và ngược lại. Điểm đặc biệt hấp dẫn của Youtube là dịch vụ này có thể hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau từ PC cho đến các thiết bị di động. Mỗi một thiết bị, nhà sản xuất Google lại phát triển một ứng dụng tương ứng. Chẳng hạn như đang sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng Android, bạn có thể tải Youtube cho Android, hoặc đang sử dụng điện thoại iPhone bạn tải Youtube cho iOS. Tương tự như vậy dòng smartphone sử dụng hệ điều hành Windows Phone, mặc dù không phổ biến như những hệ điều hành khác nhưng cũng có phiên bản dành riêng đó là YouTube cho Windows Phone.

youtube cho windows phone

Download YouTube cho Windows Phone - Ứng dụng xem video trên điện thoại

YouTube cho Windows Phone cập nhật gần như tất cả những tính năng dành cho thiết bị hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows Phone giống như trên PC. Không còn xa lạ với chất lượng video hay sự đa dạng và phong phú về các thể loại video mà Youtube mang lại, giờ đây người dùng có thể dễ dàng truy cập kênh này một cách trực tiếp và dù đang ở bất kì nơi đâu mà không phải thông qua trình duyệt tìm kiếm nào.

Người dùng download YouTube cho Windows Phone cho điện thoại của mình có thể thưởng thức các video với chất lượng không kém gì trên máy tính. Bên cạnh đó các tính năng tìm kiếm tiện lợi cũng được ứng dụng này tích hợp cho phép bạn tìm thấy video mà mình mong muốn không chi bằng việc nhập văn bản mà còn có thể sử dụng việc tìm kiếm bằng giọng nói.

youtube cho windows phone 2

Tả YouTube cho Windows Phone - Ứng dụng xem video trên máy tính bảng Windows phone

Video được xem trên YouTube cho Windows Phone có thể dễ dàng chia sẻ trên những mạng xã hội phổ biến như Facebook, Google+, Twitter, Driver... hoặc thậm chí là Email. Người dùng cũng được tận dụng các tính năng tương tác với Youtube như đăng ký kênh, comment, duyệt video liên quan, bật phụ đề trong khi xem.

Ngoài ra trong quá trình tải nghiệm trên Windows Phone, người dùng thường có xu hướng download video về điện thoại để xem khi không có kết nối internet. Lúc này ứng dụng hỗ trợ download YouTube HD for Windows Phone sẽ cần thiết cho bạn Với sự trợ giúp của YouTube HD for Windows Phone bạn có thể dễ dàng tải những đoạn video yêu thích về điện thoại của mình với tốc độ nhanh nhất.

Các tính năng chính của YouTube cho Windows Phone:

- Duyệt và xem hàng triệu video

- Tải về điện thoại và xem ngoại tuyến

- Tìm kiếm video dễ dàng

- Chia sẻ video lên mạng xã hội

- Tương tác với Youtube với các tính năng tương tự trên PC


Liên kết tải về - [263,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube cho Windows Phone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube cho windows phone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube cho Windows Phone 3.2.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm