download Komodo Edit 12.0.1.18441

Komodo Edit

 12.0.1.18441

Download Komodo Edit - IDE nguồn mở hỗ trợ lập trình

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/02/2020

Komodo Edit là IDE nguồn mở hỗ trợ bạn xử lý các ngôn ngữ lập trình và ngôn ngữ kịch bản như PHP, Python, Ruby, Tcl, Perl, JavaScript, CSS, HTML, RHTML, cùng nhiều ngôn ngữ khác qua các tính năng như làm nổi bật cú pháp, viết code, kiểm tra lỗi chính tả, v.v. Komodo Edit khai thác các công cụ Ruby, chạy chương trình kiểm thử, tạo hay xóa các cơ sở dữ liệu, quản lý file trong dự án, hoặc vô hiệu thông báo khi ghi các macro.


Komodo Edit được thiết kế với nhiều tính năng chuyên nghiệp, cung cấp một trình kiểm tra chính tả và các sample với các chữ viết tắt như PHP, Ruby, các khối mã HTML, các macro tạo shortcut cho thư mục, trình tìm kiếm file, v.v. phiên bản Komodo Edit for Mac cũng có chức năng tương tự, bạn có thể tham khảo nếu đang sử dụng hệ điều hành Mac.

Ngoài ra, Komodo Edit còn có khả năng biến một hay nhiều dòng đơn thành bình luận, thay đổi căn chỉnh đoạn, ghép dòng, tăng hay giảm kích thước font, tạo bookmark, xem trước nội dung các trang web trong trình duyệt mặc định, lưu template. Komodo Edit cho phép sử dụng chức năng dòng lệnh để biên tập và khử lỗi cho file cũng như xem cấu trúc mã phân tầng trong file, hay xây dựng, biên tập hoặc khử lỗi cho các biểu thức chính quy.

Để giả lập chạy ứng dụng hay chơi game java trên máy Mac bạn có thể sử dụng công cụ Kemulator mang đến cho bạn cơ hội được thưởng thức lại những game thời thơ ấu trên màn hình lớn của máy tính, bên cạnh đó Kemulator còn giúp ghi hình lại quá trình chơi game, chế độ điều khiển linh hoạt và dễ dàng.

Các tính năng chính của Komodo Edit:

- Hỗ trợ xử lý nhiều ngôn ngữ lập trình.

- Làm nổi bật cú pháp.

- Viết code, biên tập code.

- Xem cấu trúc mã phân tầng trong file.

- Khử lỗi cho biểu thức chính quy.

- Tạo bookmark.



Liên kết tải về - [83 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Komodo Edit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat komodo edit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Komodo Edit 12.0.1.18441


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm