download Droid4x cho Mac 0.8.3 Beta

Droid4x cho Mac

 0.8.3 Beta

Download Droid4x cho Mac - Giả lập Android trên máy Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/08/2020

Droid4x cho Mac là trình mô phỏng game Android dành cho các thiết bị cài đặt OS Mac có lượng người dùng cực kỳ đông đảo. Phần mềm giả lập Android Droid4x cho Mac chuyển đổi hệ điều hành Mac hoàn toàn thành Android, mang vô số ứng dụng, tiện ích và video game hấp dẫn chỉ có trên kho ứng dụng Google Play của Android về máy tính Mac.


Nếu bạn đang sử dụng máy tính Mac nhưng lại trót yêu các ứng dụng và game của Android thì phần mềm giả lập Android Droid4x cho Mac chắc chắn là ứng dụng dành cho bạn bởi Droid4x cho Mac có rất nhiều ưu điểm như kết nối với các bộ điều khiển joystick, với Droid4x cho Mac, bạn thỏa thích sử dụng các bộ điều khiển joystick và thưởng thức một loạt các game đình đám của Android như Temple Run, Clash of Clans hay Minecraft Pocket Edition, v.v.

Phần mềm giả lập Android Droid4x cho Mac tích hợp ứng dụng trình cài đặt riêng hỗ trợ người dùng xử lý cả các quy trình tải và cài đặt Droid4x cho Mac, tuy nhiên, do phần mềm giả lập Android này sử dụng ứng dụng VirtualBox nên người dùng dễ gặp phải một số vấn đề khi khởi động hình ảnh Droid4X.

droid4x cho mac

Để đảm bảo ứng dụng hoạt động ổn định, người dùng cần gỡ bỏ ứng dụng VirtualBox, khởi chạy trình cài đặt Droid4X và bắt đầu khai thác ứng dụng Droid4X.

Droid4x cho Mac cho phép người dùng tạo các tập tin video quay lại các hoạt động đang diễn ra trên màn hình hiển thị trình mô phỏng, cũng như cho phép người dùng chọn và thay đổi các cài đặt hình ảnh tùy theo nhu cầu sử dụng hoặc nhúng watermark vào video được tạo.

Ngoài ra, Droid4x cho Mac còn cung cấp một số tùy chọn thú vị khác như các phím điều khiển tùy chỉnh. Nghĩa là khi đang chạy một ứng dụng, người dùng đồng thời tạo các phím điều khiển tùy chỉnh thực, dễ sử dụng. Chỉ trong chưa đến một phút, bàn phím hoặc gamepad đã được cấu hình xong và tương thích với các game online của hệ điều hành Android.

droid4x cho mac 2

Droid4x cho Mac có một ưu điểm đảm bảo làm hài lòng tất cả những người dùng khó tính nhất - đây là trình mô phỏng duy nhất trên thị trường hiện nay không chứa bất kỳ lỗi nào với rất nhiều tính năng cực kỳ hiện đại. Vì vậy, đừng bỏ lỡ Droid4x cho Mac nếu bạn muốn chơi game Android trên laptop!

Tuy nhiên, người dùng cũng cần chú ý rằng, Droid4x cho Mac không thực sự phù hợp với những máy tính có kết nối internet chậm bởi Droid4x cho Mac luôn cần có kết nối Internet nhanh nhất và ổn định nhất để tải các tập tin liên kết và khởi động lại quá trình tải.

Đặc biệt, Droid4x cho Mac còn có khả năng tương thích và hiệu suất hoạt động cao, đảm bảo hầu hết các ứng dụng Android đều thực hiện đúng chức năng. Droid4x cho Mac đồng thời xử lý nhiều ứng dụng hoặc xử lý từng ứng dụng riêng lẻ - đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của ứng dụng so với các sản phẩm cạnh tranh khác trên thị trường.

Ngoài Droid4x, Koplayer và NoxPlayer cũng nằm trong top những phần mềm mô phỏng Android hàng đầu hiện nay. Koplayer có giao diện ưa nhìn, cung cấp nhiều tính năng cải tiến cũng như hỗ trợ các cảm biến và cảm ứng đa điểm; trong khi đó NoxPlayer lại khai thác các chế độ Multiplayer chạy đồng thời nhiều ứng dụng, tích hợp Google Play và hỗ trợ người dùng tải các tập tin APK hiệu quả.

Các tính năng chính của Droid4x cho Mac:

- Mô phỏng hệ điều hành Android trên máy tính Mac.

- Tải game và ứng dụng Android.

- Phần mềm không chứa lỗi.

- Nhiều tùy chọn cấu hình.


Liên kết tải về - [236.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Droid4x cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat droid4x cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Droid4x cho Mac 0.8.3 Beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KOPLAYER cho Mac 0/5 Giả lập hệ điều hành Android trên máy Mac
  • PrimeOS 3/5 Giả lập hệ điều hành Android trên PC và Laptop
  • ManymoGiả lập hệ điều hành Android trên PC
  • Android x86Phần mềm giả lập Android trên máy tính, PC, Laptop
  • Bliss OSPhần mềm giả lập hệ điều hành Android qua máy ảo PC
  • Nox App Player cho MacMô phỏng, giả lập hệ điều hành Android trên máy Mac
  • Genymotion for MacGiả lập, mô phỏng hệ điều hành Android trên máy Mac
  • BlueStacks for MacPhần mềm giả lập chơi game Android trên MAC
  • Andy for MacChơi game Android trên Mac OS X
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm