download Kredivo cho Android

Kredivo

 cho Android

Download Kredivo - Vay tín dụng, mua sắm trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/07/2018

Kredivo là ứng dụng dành giải Ứng dụng tốt nhất Google Play 2017, hỗ trợ đánh giá mức độ tin cậy một cách trực tiếp và cho phép người dùng vay tín dụng nhanh để mua sắm trực tuyến. Tiến trình đăng ký chỉ mất một phút và phê duyệt chi được đưa ra chỉ trong vài giờ đồng hồ.


Sau khi được phê duyệt, bạn có thể mua sắm qua Kredivo với hơn 150 người bán trực tuyến chỉ với hai cú nhấp chuột. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép mua credit/gói dữ liệu & thanh toán hóa đơn trực tiếp. Quan trọng nhất là với Kredivo bạn có thể trả tiền trong 30 ngày hoặc trả góp kỳ hạn 3/6/12 tháng dễ dàng.

Tiki cho Android cũng là ứng dụng mua sắm trực tuyến dành cho các thiết bị Android, với chức năng đặt hàng qua web nhanh chóng, giúp bạn mua được những sản phẩm tốt nhất, Tiki cho Android còn có khả năng lọc sản phẩm theo từng danh mục, loại sản phẩm giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn khi mua hàng trực tuyến.

Kredivo cung cấp khoản tín dụng lên đến 3.000.000 Rp (tiền tệ của Indonesia) chỉ với KTP, 20.000.000 Rp cho trả góp 12 tháng, lãi suất 0% nếu thanh toán trong 30 ngày và lãi suất 2,95%/tháng cho trả góp.

Shopee cho Android cũng là một điển hình cho tiện ích mua hàng trực tuyến qua thiết bị di động nhanh chóng, đơn giản, bên cạnh đó Shopee cho Android còn đóng vai trò như một nơi để bạn trao đổi hàng hóa, tìm được những món hàng vừa ý nhất.



Liên kết tải về - [62.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với rất nhiều lợi thế về công nghệ, hậu cần và thanh toán, Lazada đang là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu , được người dân tại nhiều nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Việt Nam,..., ưu tiên sử dụng để mua bán hàng hóa trực tuyến. Nếu vẫn chưa tải, cài đặt Lazada để sử dụng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm dưới đây và bắt đầu hành trình của mình.
  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay cần kể đến như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Chợ Tốt. Những ứng dụng mua sắm trực tuyến này đang được người dùng đánh giá cao, cho phép người bán và người mua trao đổi nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được thời gian.
  • Google Images sắp hiển thị quảng cáo mua sắm trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không còn nghi ngờ gì nữa, quảng cáo mang về nguồn doanh thu lớn cho Google, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi công ty liên tục tìm cách mở rộng các đối tượng và công cụ có thể cung cấp cho các nhà quảng cáo, cụ thể một số nguồn tin mới đây cho hay Google Images sắp hiển thị quảng cáo mua sắm trực tuyến.
  • Google bổ sung thẻ tín dụng ảo mới cho Chrome giúp mua sắm online an toàn
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Với bản cập nhật trình duyệt Chrome mới nhất, Google bổ sung thêm thẻ tín dụng ảo mới giúp người dùng có thể mua sắm online an toàn hơn. Theo đó tính năng này sẽ ẩn số thẻ tín dụng thực của người dùng và thay bằng số thẻ ảo trên trình duyệt để ẩn các thông tin.
  • Instagram "đóng cửa" tính năng mua sắm trực tiếp vào 16/3 tới đây
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Vài tháng sau khi ngừng hoạt động Facebook Live Shopping, Meta tiếp tục hạn chế một số tính năng mua sắm trên các nền tảng mạng xã hội của mình. Theo đó, Instagram sẽ chính thức đóng cửa tính năng mua sắm trực tiếp vào 16/3 tới đây.
  • Những Deal HOT có trên ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday
    Sự kiện Online Friday chỉ còn vài ngày nữa là chính thức khởi động (Thứ sáu ngày 2/12 )ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, sự kiện Online Friday 2017 bên cạnh những khuyến mãi nổi bật từ
  • Top ứng dụng quét mã QR tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ngoài ứng dụng quét mã vạch ra thì ứng dụng quét mã QR là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi đi mua sắm, ... . Dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số ứng dụng quét mã QR và mã vạch tốt nhất hiện nay.
  • Top phần mềm họp video trực tuyến tốt nhất
    Phần mềm họp video là giải pháp hiệu quả giúp các nhóm và thành viên hợp tác với nhau mọi lúc, mọi nơi. Tham khảo top phần mềm họp video dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được công cụ tốt nhất cho việc học
  • Top 5 công cụ chia sẻ file trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top 5 công cụ chia sẻ file trực tuyến là những công cụ miễn phí để bạn upload lưu trữ hoặc chia sẻ file với bạn bè. Bên cạnh Fshare Tool hay 4Share ... bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn 5 công cụ chia sẻ file trực tuyến được rất nhiều người sử dụng hiện nay.
  • 11 ứng dụng được nhân viên sử dụng nhiều nhất trong giờ làm
    Trong giờ làm việc, ngoài việc sử dụng máy tính thì các ứng dụng trực tuyến giúp bạn kiểm tra Email, chia sẻ dữ liệu, ... là không thể thiếu. Và các ứng dụng đó là gì, hãy cùng Taimienphi.vn điểm qua
  • Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Twoo hẹn hò trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Việc sử dụng ứng dụng Twoo để kết bạn hay tìm đối tượng hẹn hò đang là sự lựa chọn của ưa thích của giới trẻ trong thời gian gần đây bởi tính linh hoạt, sự nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn so việc kết bạn, nhờ người mai mối theo cách truyền thống hay tham gia game show hẹn hò trên truyền hình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kredivo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kredivo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kredivo cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eMAG.ro 3/5 Ứng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • Hợp đồng tín dụng 3/5 Thỏa thuận về việc vay vốn ngân hàng
  • Paytm MallỨng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Ấn Độ
  • Vietnam ShoppingỨng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android
  • HepsiburadaỨng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu thế giới
  • Honor StoreỨng dụng mua sắm trực tuyến
  • VosoỨng dụng mua sắm trực tuyến tiện dụng
  • LOTTE.vnỨng dụng mua sắm trực tuyến trên di động
  • JollychicỨng dụng mua sắm trực tuyến
  • SouqỨng dụng mua sắm trực tuyến trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm