download KUDA Shaders Mod Lite

KUDA Shaders Mod

 Lite

Download KUDA Shaders Mod - Mod thay đổi giao diện cho Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/09/2019

Bản mod KUDA Shaders Mod là bản mod với chức năng thay đổi hoàn toàn giao diện của game Minecraft, với khả năng cân bằng trắng chuẩn, tạo màu sắc game tự nhiên và hiệu ứng chân thực. Đây là một trong những gói shader phổ biến nhất mọi thời đại cho Minecraft để mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ hơn khi chơi game.




KUDA Shaders Mod mang đến sự thay đổi hoàn toàn về giao diện cho game Minecraft, từ hiệu ứng cân bằng trắng, màu sắc game đến các hiệu ứng bóng đổ và chuyển động. Những hiệu ứng đặc biệt như sương mù, nở hoa hay hiệu ứng tạo độ sâu cho khung cảnh, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thích thú hơn. Một số nhược điểm: hiệu ứng bóng nước chưa được hoàn hảo, hiện tượng viền vàng và xanh xuất hiện nhiều, vùng tối dày và lấn án vùng sáng.

kuda shaders mod

Download KUDA Shaders Mod, Mod thay đổi giao diện cho Minecraft

 

KUDA Shaders Mod đòi hỏi nhiều tài nguyên và một nền tảng máy tính có cấu hình cao để nó hoạt động mượt mà hơn, cho nên gói shader này chỉ được khuyên dùng cho mục đích chụp ảnh và quay video khi chơi game Minecraft ngoài ra nếu chỉ chơi game bình thường thì không nên dùng.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm Lycanites Mobs Mod cũng là bản mod ấn tượng với việc bổ sung các loài quái vật hung dữ cho game, bản Lycanites Mobs Mod tạo ra những thử thách mới để bạn khám phá và chinh phục

 

Các tính năng chính của KUDA Shaders Mod:

 

- Mod thay đổi giao diện Minecraft

- Tạo hiệu ứng cân bằng trắng chuẩn

- Tạo màu sắc tự nhiên, độ sâu cho khung cảnh

- Hiệu ứng đổ bóng chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022 được nhiều game thủ bình chọn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Đổi giao diện gmail, thay theme Gmail mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định trong Gmail và muốn thay đổi giao diện gmail. Tuy nhiên bạn lại không biết cách thực hiện ra sao. Hãy để Taimienphi.vn giúp bạn thay đổi giao diện mới cho Gmail với các thao tác bên dưới.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Thay đổi giao diện Office 2016
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Việc thay đổi giao diện Office 2016 sẽ giúp các bạn có cái nhìn mới mẻ hơn, bớt nhàm chán với giao diện mặc định sẵn của Office 2016. Với rất nhiều tùy chỉnh cũng như sự lựa chọn, hãy cùng Taimienphi.vn thay đổi Office của bạn để đem lại sự mới mẻ cho mỗi văn bản nào.
  • Đổi giao diện Facebook bằng Fabulous trên Chrome
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bao năm làm bạn với màu xanh Facebook, chắc hẳn một số bạn cũng muốn thử thay đổi với màu sắc khác cho khỏi nhàm chán. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn Đổi giao diện Facebook bằng Fabulous trên Chrome nhé.
  • Cách lưu lại các tùy chọn giao diện trên Windows 10
    Bạn biết rằng Windows 10 là hệ điều hành cung cấp cho người dùng nhiều tính năng thú vị và bộ giao diện rất đẹp. Người sử dụng Windows 10 có thể tùy biến giao diện theo ý mình phù hợp hơn. Khi thực
  • Google thay đổi giao diện đăng nhập Gmail
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mới đây Google vừa mới thay đổi giao diện đăng nhập gmail. Với việc thay đổi này Google cho biết sẽ tiến dần đến việc loại bỏ mật khẩu để đăng nhập vào Gmail. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểm và khám phá giao diện đăng nhập mới này của Gmail nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KUDA Shaders Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kuda shaders mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KUDA Shaders Mod Lite


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm