download KungFu Warrior Cho Android

KungFu Warrior

 Cho Android

Download KungFu Warrior - Game võ thuật phong cách Lý Tiểu Long

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/09/2022

KungFu Warrior là tựa game võ thuật đối kháng theo phong cách của nhân vật Lý Tiểu Long nổi tiếng, lấy cốt truyện về cuộc đời của anh chàng Lý Tiểu Long. Trong KungFu Warrior bạn sẽ đóng vai Lý Tiểu Long với hành trình phiêu lưu trả thù cho ngôi làng bị tấn công bởi một băng cướp bằng khả năng kungfu của mình.


1. Giới thiệu về KungFu Warrior

KungFu Warrior kết hợp giữa phong cách phiêu lưu và chiến đấu hấp dẫn tuyệt vời, tạo nên một game võ thuật cực chất và cực hay trên di động. Game dựa trên cốt truyện giàu tính điện ảnh: ngôi làng bị tấn công và tàn phá bởi bọn cướp, người thầy của Lý Tiểu Long đã lấy hết sức lực và khả năng của mình để đuổi bọn cướp, nhưng cuối cùng ông cùng qua đời, bạn sẽ trong vai anh chàng Lý Tiểu Long trả thù cho người thầy của mình.

kungfu warrior

Download KungFu Warrior, Game võ thuật phong cách Lý Tiểu Long

KungFu Warrior thiết kế nền đồ họa 2D đơn giản nhưng đẹp mắt, lối chơi chiến đấu đối kháng phô diễn nhưng pha võ thuật tuyệt vời, hệ thống kỹ năng đa dang. Bạn sẽ được sống cuộc đời của một nhân vật huyền thoại trong giới võ thuật, chinh phục nhiều màn chơi và nhiệm vụ thử thách bằng chính những pha đòn của mình.

2. Các tính năng chính của KungFu Warrior:

- Game võ thuật phong cách Lý Tiểu Long.
- Đồ hoạ đơn giản nhưng đẹp mắt.
- Lối chơi chiến đấu phiêu lưu tuyệt vời.
- Hệ thống kỹ năng đa dạng.
- Màn chơi rộng lớn cần chinh phục.
- Thời gian chơi không giới hạn.

3. Game liên quan

Real Steel World Robot Boxing cũng là game võ thuật nhưng thuộc thể loại Boxing với nhân vật là những con robot mạnh mẽ, những trận đấu đối kháng hết sức kịch tính, game Real Steel World Robot Boxing mang đến cho người chơi 2 chế độ chơi khác nhau, bao gồm Career và Multiplayer, cho phép bạn nâng cấp robot của mình để trở nên mạnh hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KungFu Warrior được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kungfu warrior là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KungFu Warrior Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm