download Laban Dictionary cho Android

Laban Dictionary

 cho Android

Download Laban Dictionary - Phần mềm tra từ điển trên mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/10/2019

Laban Dictionary là bộ từ điển offline bao gồm từ điển Anh - Việt, Việt - Anh và Anh - Anh, một công cụ học tiếng Anh hữu ích, đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên đang chuẩn bị cho kỳ thi TOEFL, TOEIC và IELTS. Bên cạnh tính năng tìm kiếm thông thường, chương trình còn hỗ trợ tra từ bằng camera và công nghệ chuyển giọng nói thành văn bản.


Từ điển Anh - Việt trong Laban Dictionary của giáo sư Lê Khả Kế, được cấp phép từ Viện Ngôn Ngữ Học Việt Nam, giành giải thưởng Quốc gia về nghiên cứu khoa học năm 2005. Từ điển có hơn 300.000 từ, cụm từ cùng với hơn 120.000 ví dụ minh họa kèm theo phát âm.

Cuốn từ điển Oxford Dictionary nổi tiếng cũng đã có phiên bản dành cho các thiết bị Android với kho từ vựng Anh - Việt cực kỳ phong phú, tốc độ tra từ nhanh và chính xác, ngoài ra Oxford Dictionary còn bổ sung chức năng chuyển đổi một số đơn vị đo lường phổ thông.


Laban Dictionary
Download Laban Dictionary -  Ứng dụng tra từ điển trên di động

 

Từ điển Việt - Anh trong Laban Dictionary gồm có hơn 35.000 từ, từ điển Anh - Anh có hơn 300.000 từ, có thể tải xuống dễ dàng theo yêu cầu, phần mềm tra từ điển này không chỉ hỗ trợ tìm kiếm từ theo cách truyền thống mà còn cho phép sử dụng camera để tra từ; ngoài ra còn có tính năng tra từ bằng giọng nói nhờ công nghệ chuyển đổi giọng nói thành văn bản.

Cuốn từ điển Lạc Việt mtd9 EVA cũng là ứng dụng tra từ trên nhiều nền tảng giúp các bạn sinh viên, học sinh tra từ điển Anh Việt một cách hiệu quả, ưu điểm của Lạc Việt mtd9 EVA là giải thích nghĩa chi tiết của từ theo nhiều khía cạnh, đặt từ trong câu để hình dung về ngữ cảnh tốt hơn.

Những tính năng chính của phần mềm Laban Dictionary:

- Bao gồm từ điển Anh - Việt, Việt - Anh và Anh - Anh

- Từ điển Anh - Việt có hơn 300.000 từ, cụm từ cùng với hơn 120.000 ví dụ minh họa

- Từ điển Việt - Anh có hơn 35.000 từ, từ điển Anh - Anh có hơn 300.000 từ

- Hỗ trợ phương pháp tra từ tiên tiến bằng camera và bằng giọng nói

- Cung cấp bảng động từ bất quy tắc

- Hoạt động trên nền tảng di động phổ biến: Android, iOS và Windows Phone



Liên kết tải về - [11,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Laban Dictionary - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Laban Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat laban dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Laban Dictionary cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm