download Lark Meetings Cho Android

Lark Meetings

 Cho Android

Download Lark Meetings - Ứng dụng gọi video, họp trực tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/06/2022

Lark Meetings là ứng dụng gọi video trực tuyến hay tạo các cuộc họp âm thanh miễn phí không giới hạn như cách mà phần mềm ZOOM Cloud Meetings hoạt động, luôn kết nối bạn với bạn bè hay đồng nghiệp bất cứ nơi nào và lúc nào bạn muốn. Lark Meetings cho phép tận hưởng môi trường họp trực tuyến với tối đa 100 người tham gia, hay tổ chức các lớp học từ xa.



1. Giới thiệu về Lark Meetings

Lark Meetings giải pháp hội nghị truyển hình hiện đại, hiệu quả, đổi mới và bảo mật, cung cấp âm thanh và video chất lượng cao cho các cuộc họp với tối đa 100 người tham gia, tổ chức họp nhóm, sự kiện mà không cần gặp mặt trực tiếp. Lark Meetings cho phép chia sẻ chi tiết cuộc họp để người khác có thể tham gia cuộc họp chỉ bằng một cú nhấp chuột. Người dùng có thể bắt đầu theo chế độ khách để mời thành viên mới truy cập cuộc họp trực tiếp thông qua URL hoặc ID cuộc họp mà không cần đăng ký hoặc đăng nhập.

lark meetings

Download Lark Meetings, Giải pháp họp video và âm thanh trực tuyến trên Android, iPhone

Lark Meetings hỗ trợ tài khoản Lark để đăng nhập vào cuộc họp trên tất cả các nền tảng Windows, macOS, iOS và Android cũng giống như phần mềm Zoom , đồng thời thực hiện chia sẻ màn hình máy tính của bạn để hiển thị tài liệu họp và tiến hành các cuộc thảo luận tập trung. Điều này sẽ giúp các nhà lãnh đạo cơ quan có thể kết nối nhanh chóng nhân viên của họ cùng nhau trao đổi công việc chung khi điều kiện dịch bệnh Covid-19 không cho phép gặp trực tiếp.

2. Các đặc điểm chính của Lark Meetings:

- Tổ chức họp hội nghị, sự kiện trực tuyến.
- Tạo cuộc họp 100 người tham gia.
- Chất lượng âm thanh và video HD.
- Chia sẻ cuộc họp và mời thành viên tham gia.
- Chia sẻ màn hình để hiển thị tài liệu họp.

3. App liên quan

Hiện ZOOM Cloud Meetings đã và đang là phần mềm họp trực tuyến được các đối tượng doanh nghiệp và nhiều người dùng cá nhân áp dụng cho phép người dùng chia sẻ file, tài liệu, hình ảnh lên các dịch vụ đám mây như Google Drive, Dropbox, ...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lark Meetings được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lark meetings là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lark Meetings Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ICANN Meetings 3/5 Tạo hội nghị trực tuyến nhiều người tham gia
  • join.me 3/5 Tham gia hội nghị âm thanh và video qua điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm