download TeamViewer Meeting 15.24.2

TeamViewer Meeting

 15.24.2

Download TeamViewer Meeting - Ứng dụng họp hội nghị truyện hình

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/11/2021

TeamViewer Meeting là một chức năng riêng trong phần mềm TeamView quen thuộc cho phép họp nhóm từ xa, trình diễn màn hình máy tính, gọi video hay gọi điện thoại để hỗ trợ cho làm việc trực tuyến hay học tập online. TeamViewer Meeting có thể sử dụng độc lập trên trình duyệt mà không cần có TeamViewer khá tiện lợi.


1. Giới thiệu về TeamViewer Meeting

TeamViewer Meeting giúp bạn kết nối với các địa chỉ liên hệ và nhóm của mình thông qua hội nghị truyền hình an toàn và các cuộc gọi VoIP, trò chuyện tức thì, tính năng chia sẻ màn hình.. trên bất kỳ thiết bị và nền tảng nào, điều này sẽ giúp người đứng đầu các cơ quan, tổ chức có thể tập hợp nhóm nhanh chóng và hiệu quả để phổ biến những công việc chung, rất hữu ích trong mùa dịch này, khi mà các hoạt động từ xa là rất cần thiết. TeamViewer Meeting được cài đặt trên máy tính để bàn hoặc điện thoại di động của bạn để truy cập nhanh vào tất cả các địa chỉ liên hệ TeamViewer của bạn.

tai teamviewer meeting

Download TeamViewer Meeting - Ứng dụng họp hội nghị truyện hình TeamViewer

TeamViewer Meeting hỗ trợ tính năng chat với đồng nghiệp hoặc nhóm bạn bè của bạn lên đến hàng trăm người, lên lịch cho các cuộc họp, ghi lại các phiên họp và nhiều công cụ họp cần thiết để cộng tác an toàn với các nhóm và khách hàng của bạn, từ mọi nơi, mọi lúc. Các cuộc họp video của bạn sẽ được giữ ở chế độ riêng tư với khóa RSA 4096 và mã hóa phiên AES 256-bit, bảo mật mật khẩu cũng như kiểm soát thành viên tham gia.

download teamviewer meeting

Tổ chức các cuộc họp nhóm có nhiều thành viên tham gia

TeamViewer Meeting cũng cho phép các thành viên chia sẻ tệp trong các phiên họp riêng tư bằng cách truyền dữ liệu được mã hóa từ đầu đến cuối an toàn, yêu cầu người dùng chấp nhận các tệp đến theo cách thủ công. Hiện TeamViewer Meeting đang được triển khai rộng rãi trong môi trường doanh nghiệp, cộng tác hiệu quả từ xa an toàn và giải quyết công việc nhanh chóng, giúp bạn vượt qua thời hạn và đánh giá các dự án cùng nhau, như thể bạn đang ở cùng nhau trong không gian gần gũi.

2. Những đặc điểm chính của TeamViewer Meeting :

- Tổ chức các cuộc họp video nhiều thành viên.
- Gọi VoIP dễ dàng.
- Mã hóa các cuộc họp bằng khóa bảo mật.
- Chia sẻ tệp trong trò chuyện an toàn.
- Hợp tác trên nhiều nền tảng.

3. Phần mềm hữu ích khác:

Zoom cũng là phần mềm họp video trực tuyến giúp kết nối nhiều thành viên khác nhau trong môi trường học tập online hoặc bàn bạc các công việc chung của cơ quan, tổ chức, tải zoom là giải pháp để bạn làm việc và học tập hiệu quả hơn trong mùa dịch Covid này.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TeamViewer Meeting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teamviewer meeting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TeamViewer Meeting 15.24.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zavi 3/5 Phần mềm họp trực tuyến, học online
  • Lark Meetings 3/5 Ứng dụng gọi video, họp trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm